Warning: Attempt to read property "image_intro" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Warning: Attempt to read property "image_fulltext" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Bảng quảng cáo lắp trên thành cầu triệu đô

Trao đổi với VnExpress.net, bà Phạm Thu Huyền, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty TNHH Khoa Phát, đơn vị thực hiện các bảng quảng cáo này khẳng định, việc treo các biển quảng cáo trên đã được sự cho phép của Sở Giao thông vận tải và Sở Văn hóa Thể thao- Du lịch Hà Nội.

 

Sáng nay, nhiều người dân ngỡ ngàng khi thấy hai bên thành cầu vượt Ngã Tư Sở (Hà Nội) xuất hiện nhiều biển quảng cáo xanh, đỏ vây quanh bảng điện tử tuyên truyền an toàn giao thông.

Vài ngày nay, người tham gia giao thông qua nút Ngã Tư Sở (Hà Nội) khá bất ngờ khi các tờ rơi, quảng cáo từng dán và vẽ bậy quanh các trụ cột của cầu vượt Ngã Tư Sở được gỡ bỏ và quét vôi lại trắng tinh.

Bảng quảng cáo trên cầu vượt. Ảnh: Xuân Tùng.

Tuy nhiên, sáng nay, nhiều người ngỡ ngàng trước cảnh tượng trên thành cầu là các bảng quảng cáo của một doanh nghiệp điện máy bên cạnh bảng điện tử tuyên truyền về an toàn giao thông.

Chị Oanh, bán hàng nước gầm cầu vượt Ngã Tư Sở cho biết, mấy ngày trước chị thấy một số người mang vác thiết bị điện tử và hàn xì, vặn lắp trên cầu vượt Ngã Tư Sở. "Cách đây mấy tháng người ta cũng đã lắp những biển như thế này, sau đó lại dỡ bỏ. Không hiểu sao mấy hôm nay lại tiếp tục", chị Oanh nói.

Đi làm hằng ngày qua nút Ngã Tư Sở, chị Hồng Hạnh, nhân viên một công ty truyền thông cho rằng việc xuất hiện các biển quảng cáo cỡ lớn bao quanh bảng điện tử tuyên truyền giao thông gây phản cảm và khiến nhiều người đi đường bị lóa mắt.

"Việc treo bảng quảng cáo ở công trình giao thông làm giảm tập trung của người điều khiển phương tiện gây nguy hiểm", chị Hạnh bày tỏ quan điểm.

Quảng cáo phụ lớn hơn quảng cáo chính. Ảnh: Xuân Tùng
Quảng cáo lớn hơn bảng điện tử tuyên truyền giao thông. Ảnh: Xuân Tùng.

Anh Huy, phố Khương Trung (Hà Nội) thì cho rằng: "Thành cầu mỏng, được thiết kế chịu lực nhất định, không biết việc treo biển quảng cáo ở đó có an toàn. Từ hôm thành cầu được khoan ra để treo biển, tôi chỉ lo không may các bảng này bung ra rơi trúng người đi đường".

Trao đổi với VnExpress.net, bà Phạm Thu Huyền, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty TNHH Khoa Phát, đơn vị thực hiện các bảng quảng cáo này khẳng định, việc treo các biển quảng cáo trên đã được sự cho phép của Sở Giao thông vận tải và Sở Văn hóa Thể thao- Du lịch Hà Nội.

"Vì làm theo hình thức xã hội hóa, cho nên công ty đã lắp thêm biển quảng cáo của doanh nghiệp tài trợ ở bên để lấy kinh phí phục vụ cho việc duy trì bảng điện tử tuyên truyền giao thông. Việc này đã được Sở Văn hóa Thể thao - Du lịch chấp thuận", bà Huyền nói.

Theo VNE

 

Comments powered by CComment