Kinh ngạc quảng cáo trên các nhà cao tầng

Để gây hiệu ứng bất ngờ cho sản phẩm của mình, nhiều doanh nghiệp đã tung ra chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo trên các toà nhà cao tầng.

alt

 

Công ty Anando Milk của Ấn Độ muốn tăng doanh số bán ra sản phẩm sữa dành cho trẻ em của họ. Để đáp ứng yêu cầu này, hãng McCann Erikson đã nảy ra ý tưởng về mẫu quảng cáo đặt trên một trong các toà nhà ở thành phố Mumbai, nơi bạn có thể thấy một "lực sĩ" nhí đang tự mình đi đẩy dời một phần cao ốc (tất nhiên điều này có được nhờ uống sữa của Anando Milk).

 

alt
Mẫu quảng cáo bắt mắt này nằm trong chiến dịch quảng bá cho trung tâm thể dục thẩm mỹ Powerhouse Gym ở New York, Mỹ.

alt

 

Ý tưởng quảng cáo cho dịch vụ bảo hiểm ô tô của Công ty Allstate khắc họa một chiếc xe hơi thật đang ở thế chênh vênh trên mép một garage đỗ xe ở tòa nhà Marina Towers, một địa danh nổi tiếng ở trung tâm khu kinh doanh Chicago, Mỹ.

 

alt

Tháp Hải Thông - một tòa cao ốc lừng danh ở Thượng Hải, Trung Quốc có phần chóp uốn lượn độc đáo. Vì vậy, mẫu quảng cáo do hãng Firstell Communication thực hiện được đặt ở tòa nhà đối diện, tạo ra ảo giác rằng luồng gió mạnh phát ra từ chiếc quạt điện Midea đã tạo ra kiểu dáng lượn sóng.

alt

"Hãy lau sạch tôi" là nội dung mẫu quảng cáo sáng tạo dành cho các sản phẩm tẩy rửa Alco do hãng Alma thực hiện ở Chile.

alt

Mẫu quảng cáo "Chạy xuyên tường" của Nike kéo dài qua hai cao ốc. Tòa nhà đầu tiên trưng hình ảnh bị rạn nứt theo hình dáng một người đang chạy trong khi tòa nhà thứ hai treo ảnh một vận động viên với logo của Nike.

alt

Quảng cáo thú vị này cho công ty sản xuất đồ chơi LEGO do hãng Ogilvy & Mather thực hiện ở Santiago, Chile.

alt

Để chứng minh cho tuyên bố của dầu gội Pantene về "tóc thực sự chắc khỏe", hãng quảng cáo đã dựng lên 3 cảnh tượng như trong câu chuyện cổ tích Rapunzel của Đức ở khu trung tâm Toronto, Canada trong hai ngày. Ở những nơi này, các nam vận động viên leo núi trực tiếp leo lên 3 bím tóc khổng lồ thả xuống từ một cửa sổ trên tầng chót của một cao ốc.

alt

Khi bao bọc mặt trước ký túc xá dành cho nữ sinh viên bằng một tờ lịch khổng lồ gắn kèm sản phẩm xịt khử mùi Axe suốt tháng 3, những người thực hiện muốn quảng cáo cho dòng sản phẩm mỹ phẩm mang nhãn hiệu Axe dành cho phái nữ.

alt

Được đặt phía bên ngoài Cửa số 1 của sân bay Heathrow ở London, Anh, mẫu quảng cáo này phù hợp với chiến lược "Khai thác tối đa hiện tại" của hãng Vodafone.
Thanh Bình
Theo Vietnamnet

Comments powered by CComment