Xem QC này, ai cũng phải thán phục trước khả năng sáng tạo của nhà sx

Cộng đồng mạng mới đây đã lan truyền đoạn video tuyệt đẹp về tình người mang tên “Nếu chúng ta có thể sống lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất”.

Đoạn quảng cáo mở đầu là hình ảnh một cô gái đứng buồn khóc khi vừa tiễn người bạn trai lên đường. Một người đàn ông lái xe qua đường thấy vậy, cùng kêu gọi mọi người làm ngược lại tất cả các hành động trước đó với mong muốn có thể quay lại thời gian bạn trai của người phụ nữ đứng khóc lên xe.

Tất cả mọi người xung quanh đó đã dần dần làm theo, ai cũng đi ngược, làm ngược lại, bác thợ cắt tóc thậm chí còn... gắn lại tóc cho vị khách của mình.

Rồi điều kỳ diệu đã xảy ra, cuối cùng chiếc xe đưa bạn trai của cô gái này đi cũng đã quay trở lại vị trí xuất phát ban đầu. Cặp tình nhân được đoàn tụ và họ ôm nhau trong niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Đoạn quảng cáo được cho là lấy nước mắt của người xem và mang đậm tính nhân văn. Tuy nhiên, ít ai biết, đây là một chiêu thức quảng cáo tao tay.

Nó thực ra là đoạn phim quảng cáo cho tính năng... tua lại chương trình truyền hình đã phát của kênh truyền hình Orange Rewind TV.

Vân Đàm

Theo Trí Thức Trẻ

Comments powered by CComment