Dove - “Mỗi cô gái đều muốn thay đổi thứ gì đó”

Tung ra video gần đây nhất cho chiến dịch dài hạn “Real Beauty”, lần này, Dove tập trung vào phần lớn các bé gái – những cô bé luôn muốn thay đổi 1 thứ trong diện mạo của chúng. Trong khi thương hiệu của Unilever có thể nhận lấy những cuộc tranh luận tương tự từ những video gần đây như “Beauty Patch” vào năm ngoái hay “Choose Beautiful” vào đầu năm nay, thì video gần đây nhất lại hướng người xem đến một nơi “tĩnh lặng” hơn – đó là Pinterest.

Nếu vẫn còn một số tranh cãi, thì điều đó chẳng có gì bất ngờ với bà Jennifer Bremner - Senior Brand Development Director của Dove. Là một phần của Dove Self-Esteem Project (tạm dịch: Dự án về “Sự tự tin” của Dove) được tung lần đầu vào năm 2004, chiến dịch“luôn tập trung vào những cuộc đối thoại, và đôi khi tôi nghĩ rằng bạn cần có những phản ứng khác nhau để có được cuộc đối thoại như vậy,” bà Bremner cho biết.

dove

Cùng thời điểm, video của năm nay liên kết với chương trình mới trên Pinterest, bao gồm 80 "nguồn tài liệu có thể chia sẻ" để giúp phụ nữ nhận ra những rào cản lớn nhất về sự tự tin của con gái họ, và phát triển cùng với đội ngũ chuyên gia tư vấn của Dove.

Bà Bremner thừa nhận rằng bà thích một môi trường đáng tin cậy và hầu như không bị giới hạn như Pinterest cho những tài liệu về sự tự tin. “Phụ nữ tìm kiếm nguồn cảm hứng trên đó, học hỏi và làm điều gì đó,” bà nói. “Đây rõ ràng là platform tuyệt vời cho hoạt động này.”

Mặc dù Ogilvy & Mather của WPP đã xây dựng hầu hết các video của chiến dịch “Real Beauty”, nhưng video gần đây nhất lại đến từ “agency sáng tạo nội dung” Evidently, cùng Vayner Media – agency phụ trách nội dung khác và Edelman phụ trách mảng mảng PR.

Ý tưởng xuất phát từ nghiên cứu của thương hiệu Dove rằng 90% phụ nữ muốn thay đổi một thứ về bản thân, với đoạn film giới thiệu về các cô bé với mong muốn có được một mái tóc thẳng hay tóc xoăn, làn da sáng hơn hoặc sậm hơn, thấp hơn hoặc khỏe hơn, v.v...

“Chúng tôi hi vọng có thể truyền cảm hứng cho các cô bé để chúng nhận ra rằng chẳng cần phải thay đổi bất cứ thứ gì và giúp chúng có một cái nhìn tích cực về vẻ đẹp riêng của bản thân,” bà Bremner nói.

Theo: Jack Neff / Brands Vietnam
Nguồn: Advertising Age

Comments powered by CComment