Thương hiệu nổi tiếng cùng truyền cảm hứng

Kán giả Việt Nam hẳn chưa quên khoảnh khắc bùng nổ cùng bản nhạc "Save My Night" lần đầu tiên được ra mắt trong Lễ hội chào đón năm mới 2014 của thương hiệu Heineken tại Hồ Bán Nguyệt (Q.7, TP.HCM) ngày 31.12 vừa qua.

Và sẽ bất ngờ hơn nếu biết bản nhạc mới này do chính DJ nổi tiếng thế giới Armin Van Buuren sáng tác cho chương trình "Thưởng thức Heineken có trách nhiệm" - một chiến dịch hướng tới cộng đồng đầy sáng tạo của Heineken.

Armin Van Buuren là một thương hiệu DJ/nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới với 5 lần đứng số 1 trong top 100 DJ thế giới, theo bảng xếp hạng của Tạp chí DJ Mag. Được coi là ông vua nhạc trance, Armin Van Buuren sở hữu một hãng sản xuất âm nhạc đình đám, một chương trình radio riêng, nhiều giải thưởng danh giá và các bản hit được DJ remix và chơi tại khắp các vũ trường trên thế giới.

Năm nay, DJ Armin Van Buuren sẽ làm được nhiều hơn thế và có những đóng góp cho cộng đồng khi tham gia cùng Heineken trong chương trình "Thưởng thức Heineken có trách nhiệm" tại Việt Nam và 19 nước khác trên thế giới với thông điệp "Tận hưởng cuộc vui, uống có trách nhiệm". Được biết đến như một thương hiệu luôn đổi mới và sáng tạo trong hơn 140 năm lịch sử của mình, lần này Heineken đã khiến những người yêu bia trên toàn thế giới vừa ngạc nhiên vừa phấn khích khi kết hợp với nguồn cảm hứng âm nhạc từ Armin Van Buuren.

"Save My Night" là bản hit trance mới nhất được Heineken và Armin Van Buuren hợp tác sản xuất và đã trở thành một hiện tượng trong thử nghiệm vô cùng thú vị của chiến dịch này. Thử nghiệm này đã ghi lại không khí tại một câu lại bộ trong hai đêm cùng hàng trăm người hâm mộ với điều kiện hoàn toàn giống nhau, sự khác biệt duy nhất là nhân vật DJ. Armin Van Buuren chính là DJ "bí mật" cho đêm thứ hai, với màn trình diễn âm thanh đỉnh cao cùng "Save My Night", mang đến những trải nghiệm khiêu vũ âm nhạc tuyệt diệu mà bất cứ ai cũng mong muốn được tận hưởng. Thử nghiệm cho thấy DJ có thể khiến người tham gia nhảy nhiều hơn và tác động một cách tự nhiên lên người dùng khiến họ uống có trách nhiệm hơn.

Armin và âm nhạc truyền cảm hứng đã cho người hâm mộ tận hưởng một trải nghiệm tuyệt vời

Quả thực, người DJ là linh hồn của các sự kiện khiêu vũ, âm nhạc, hay tiệc tùng; họ chính là người có thể thay đổi không khí, giúp khán giả tận hưởng những khoảnh khắc và từ đó có thể tác động lên hành vi của mọi người. "Khi khán giả uống có trách nhiệm, họ sẽ tận hưởng trọn vẹn hơn và đây chính là nguồn cảm hứng cho bản Save My Night", Armin Van Buuren chia sẻ.

Nắm bắt những xu thế mới nhất, với chương trình "Thưởng thức Heineken có trách nhiệm" Heineken đã tiếp tục mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đỉnh cao đồng thời cam kết với mục tiêu xã hội dài hạn của thương hiệu bia thượng hạng. Bản nhạc Save My Night sẽ khuấy động bước nhảy của hàng triệu người trên thế giới, truyền tải niềm cảm hứng âm nhạc của Armin Van Buuren và thông điệp: "Tận hưởng cuộc vui, uống có trách nhiệm". Giới trẻ Việt Nam cũng đã có một trải nghiệm ấn tượng với Save My Night trong lễ hội đón chào năm mới của Heineken tại Hồ Bán Nguyệt, (Q.7, TP.HCM) và Quảng trường Nhà hát lớn (Hà Nội) vào đêm ngày 31.12 vừa qua.

Có mặt ở Việt Nam trong hơn 20 năm qua, Heineken đã hiện diện trong nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của hàng triệu khách hàng và trở thành một phần không thể thiếu của những trải nghiệm bia đỉnh cao. Cũng vì lý do đó, thương hiệu bia cao cấp Heineken luôn nỗ lực để mang lại những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng thông qua việc khuyến khích họ kiểm soát tốt việc sử dụng thức uống có cồn. Heineken liên tục chuyển tải thông điệp "Thưởng thức Heineken có trách nhiệm" trên khắp thế giới từ năm 2004, thông qua những chiến dịch nổi tiếng như "The Sunrise" và các hoạt động tài trợ của Heineken tại các giải thi đấu thể thao toàn cầu như Giải bóng đá UEFA Champions League, Rugby World Cup cùng hàng trăm sự kiện âm nhạc khác. Thông điệp này cũng được xuất hiện trên hàng trăm triệu nhãn chai và lon Heineken được tiêu thụ mỗi năm.

Chiến dịch "Thưởng thức Heineken có trách nhiệm" với thông điệp đầy thú vị "Tận hưởng cuộc vui, uống có trách nhiệm" là cơ hội tuyệt vời Heineken đã sáng tạo ra để kết nối với công chúng thông qua đó tác động lên hành vi của họ. Và trên hết thương hiệu này đã truyền tải được thông điệp về trách nhiệm đến người hâm mộ. Sự sáng tạo độc đáo này càng có ý nghĩa hơn khi được lan tỏa đến đông đảo người dùng trong mùa lễ Tết năm nay.

Theo Nhịp cầu đầu tư.

Comments powered by CComment