Quảng cáo 'chao đảo' hàng triệu cư dân mạng

Truyển tải những thông điệp yêu thương, nghị lực và sự chia sẻ, những clip quảng cáo này đã lấy nước mắt của hàng triệu khán giả, trong khi vẫn mang lại hiệu quả truyền thông tốt cho nhãn hàng.

Quảng cáo Pepsi và snack Lay

 

Lấy bối cảnh của những ngày cận Tết, quảng cáo đầy yêu thương của Trung Quốc về tình yêu lớn lao của người cha đã khiến cộng đồng mạng xúc động. Người cha đơn thân già yếu chờ 3 đứa con làm ăn xa trở về vào ngày Tết, nhưng sự chờ đợi dường như vô vọng khi cậu con trai là minh tinh bận chạy show, cô con gái lớn là giám đốc công ty và cô con gái nhỏ là sinh viên xa nhà. Từ thông điệp của Pepsi, snack Lay và những kỷ niệm yêu thương của người cha đã đưa gia đình trở về bên nhau trong đêm giao thừa.

Quảng cáo True Move H

 

Chỉ trong 6 ngày, video quảng cáo của nhà mạng True Move H đã đạt được hơn 7 triệu lợt xem và gây bão trên khắp thế giới. Nội dung quảng cáo khá đơn giản, dựa trên một câu chuyện có thật được chia sẻ trên mạng. Một cậu bé nhà nghèo đã lẻn vào hiệu thuốc để ăn trộm thuốc giảm đau về cho người mẹ đang ốm nặng của mình. Bị bắt quả tang, cậu được một người chủ quán mỳ giúp đỡ. 30 năm sau, cậu bé nghèo nay đã trở thành bác sĩ quay lại trả ơn người đã giúp đỡ mình. "Cho đi là cách giao tiếp tốt nhất" (Giving is the best communication) là thông điệp của quảng cáo cũng như của nhà mạng.

Quảng cáo Thai Life Insurance

 

Đoạn quảng cáo "Tình yêu thầm lặng" của công ty bảo hiểm nhân thọ Thai Life Insurance kể câu chuyện về mối quan hệ của một người cha câm điếc với đứa con gái nhỏ của ông. Bị bạn bè trêu chọc vì có một người cha tật nguyền, cô con gái đã tỏ ra giận dữ với cha mình và tự vẫn. Dần dần, cô hiểu ra tình yêu hoàn hảo của người cha không hoàn hảo của mình.

Quảng cáo của P&G

 

Đoạn quảng cáo có tên Best Job mà P&G tung ra vào năm 2012 đúng dịp tổ chức thế vận hội Olympic London, tập đoàn này cũng chính là một trong những nhà tài trợ hàng đầu cho sự kiện thể thao này, vì thế, P&G đã xoáy sâu vào hình ảnh những người đứng bên cạnh chặng đường gian khổ và đằng sau thành công của các vận động viên: đó chính là các bà mẹ.

Quảng cáo Pantene

 

Sức mạnh của đam mê sẽ lớn đến đâu? Câu trả lời cho câu hỏi này có thể được lý giải một phần qua đoạn quảng cáo của Pantene. Clip quảng cáo kể câu chuyển về một cô gái khuyết tật theo đuổi đam mê trở thành nghệ sĩ violon, dù bị bạn bè, đối thủ cạnh tranh tìm mọi cách cản trở. Hình ảnh nhãn hàng chỉ thấy ở cuối đoạn quảng cáo với thông điệp "Bạn có thể tỏa sáng" là lời kết viên mãn cho một clip quảng cáo xúc động, có khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Theo Tri thức

Comments powered by CComment