Những quảng cáo thú vị nhất trong tuần vừa qua

nhung-quang-cao-thu-vi-nhat-tuan

Những quảng cáo thú vị nhất trong tuần vừa qua. Những màn bay như chim đầy phấn khích của Mountain Dew hay KIA

Hãy cẩn thận với những từ ngữ không hay bạn nói về Taco Bell ở Canada. Chuỗi cửa hàng ở đây sẽ ghi lại những phát biểu của bạn, in chúng lên bánh và bạn sẽ phải ăn chính những câu nói tức giận của mình.

 

Sảng khoái và đầy phấn khích là những gì người ta ghi nhận ngay trong quảng cáo của Mountain Dew. Đây cũng chính là thông điệp mà hãng nước giải khát gửi đến những người xem clip này.

 

Quảng cáo của KIA là một trong những clip hiếm hoi lấy chuột Hamster làm nhân vật chính. Với những ai yêu thích loài động vật này, họ hẳn sẽ thấy rất thú vị với màn đưa đẩy của những chú chuột đáng yêu.

 

Mượn hình ảnh của Tony Weeks - một trong những trọng tài nổi tiếng nhất giới quyền Anh, Audi đưa đến thông điệp về "một sức mạnh khác" ở nơi bớt ồn ào hơn những sàn đấu.

 

Một quảng cáo "chơi xỏ" điển hình của Nokia cho các sản phẩm của Apple. Cụ thể, Người khổng lồ Phần Lan khuyên người dùng hãy bỏ những chiếc iPhone chụp ảnh kém cỏi để đến với thiết bị có camera lên tới 41 "chấm" của hãng.

 

Tổ chức 360 action cùng với hãng quảng cáo Barton F. Graf 9000 đã có một clip rất đáng suy ngẫm về việc đặt tên những cơn bão lớn. Tức là, thay vì đặt những cái tên như "Sandy", "Ivan", "Katrina" khiến nhiều người dân vô tình bị ghét bỏ, họ sẽ sử dụng tên của những nghị sĩ Mỹ chối bỏ hành động chống biến đổi khí hậu. Quảng cáo này cũng kêu gọi mọi người chung tay ký tên để giúp ý tưởng được thông qua.

 

Clip này của chuỗi nhà hàng Rubio là lời tri ân gửi đến biển cả vì đã là niềm cảm hứng cho những thực đơn hải sản hảo hạng của hãng hàng chục năm qua. Trong đó, nổi bật nhất là món bánh Taco cá khiến rất nhiều người mê mẩn.

 

Cuối cùng là quảng cáo của hãng cung cấp sản phẩm mật ong Jim Bean với sự trở lại của "Luật sư vĩ đại nhất thế giới" Jackie Chiles - người có nhiệm vụ trừng phạt lũ gấu vì ăn trộm mật ong trái phép.

Theo Vũ Vũ

Zing/Tri Thức/Adweek

Comments powered by CComment