Panasonic hợp tác với Grab tại 4 quốc gia

Trong hợp tác này, thiết bị phát nanoe X của thương hiệu Panasonic sẽ được trang bị trên 5.500 chiếc xe GrabCar chất lượng cao tại 5 thành phố trên bốn quốc gia (Kuala Lumpur (Malaysia), Singapore, TP.HCM và Hà Nội (Việt Nam) và Jakarta (Indonesia), bắt đầu từ giữa tháng 1/2021.

Ngày 14/1, Tập đoàn Panasonic công bố hợp tác với Grab, thực hiện chiến lược marketing mới nhằm nâng cao chất lượng không khí trên xe ô tô và trải nghiệm trong chuyến xe cho khách hàng sử dụng dịch vụ GrabCar Plus, dòng xe cao cấp của GrabCar.

Cụ thể, các thiết bị phát nanoe™ X của Panasonic sẽ được cài đặt trong 5.500 xe GrabCar Premium tại 5 thành phố trên bốn quốc gia (Kuala Lumpur (Malaysia), Singapore, TP.HCM và Hà Nội (Việt Nam), Jakarta (Indonesia), bắt đầu từ giữa tháng 1/2021.

J4

Mẫu xe Grab có lắp đặt thiết bị nanoe™ X
Ảnh: Nguyễn Huyền

Đây là thiết bị lọc, làm sạch không khí, cải thiện lưu thông không khí với công nghệ làm sạch độc quyền của Panasonic. Khách hàng sử dụng dịch vụ GrabCar Plus sẽ có cơ hội thấy và trải nghiệm thiết bị phát nanoe™ X với kích thước nhỏ gọn vừa với khay đựng cốc trong xe ô tô.

Trong dự án hợp tác này, Panasonic kết hợp cùng với Grab nhấn mạnh tầm quan trọng của chất lượng không khí thông qua các kênh trực tuyến và trực tiếp của GrabAds. Ngoài việc lắp đặt thiết bị trong xe, đồng thời bổ sung thêm tính năng trên trang chủ của ứng dụng Grab với khả năng tiếp cận tới hơn 214 triệu điện thoại thông minh tại Đông Nam Á.

Theo ông Masahiro Shinada, Giám đốc điều hành của Công ty Thiết bị gia dụng thuộc Tập đoàn Panasonic, trong bối cảnh đại dịch COVID-19, hơn bao giờ hết, mỗi người đều mong muốn có một cuộc sống thoải mái và trong lành hơn. Xã hội ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng không khí, khi mà mỗi người đang hít thở một lượng khí tương đương 18kg/người.

Nguyễn Huyền
* Nguồn: BizLive

Comments powered by CComment