Warning: Attempt to read property "image_intro" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Warning: Attempt to read property "image_fulltext" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Nền tảng vững chắc của một thương hiệu mạnh

Trong kinh doanh, thương hiệu là một trong những yếu tố khẳng định vị trí của sản phẩm trong lòng người tiêu dùng. Đối với ngành công nghiệp thực phẩm, để tạo dựng được uy tín thương hiệu, doanh nghiệp phải trải qua một quá trình hoạt động lâu dài, bền bỉ và đầy gian nan.

 

Vậy họ đã và đang làm gì trong quá trình ấy để có được niềm tin vô điều kiện từ người tiêu dùng?

 

Khởi nguồn từ Hà Lan…


Lấy một ví dụ điển hình cho mô hình kinh doanh có từ lâu đời, Cô Gái Hà Lan - một thương hiệu sữa luôn được người tiêu dùng tin yêu mỗi khi nhắc đến uy tín sản phẩm và chất lượng dinh dưỡng vượt trội.

 

Thành công bao giờ cũng phải được bắt đầu xây dựng từ một nguồn gốc vững chắc. Cô Gái Hà Lan xuất thân từ Hà Lan, miền đất của những sắc hoa uất kim cương rực rỡ, đất nước có những chiếc cối xay gió mạnh mẽ luôn vươn cao đón ánh mặt trời. Xứ sở này còn được biết với một nền công nghiệp sữa phát triển hiện đại bậc nhất thế giới và truyền thống hàng trăm năm nuôi bò sữa.

 

Bên cạnh đó, Hà Lan còn là quốc gia có các phòng nghiên cứu và kiểm nghiệm sữa đạt tiêu chuẩn châu Âu và là một trong ba  quốc gia có truyền thống sản xuất sữa lâu đời và nổi tiếng khắp thế giới.

 

Và khi nhắc đến sản phẩm sữa, quy trình, hệ thống chăn nuôi bò và sản xuất sữa luôn đóng vai trò hàng đầu, quyết định chất lượng vượt trội của sản phẩm.

 

Cô Gái Hà Lan đến từ những trang trại bò sữa bạt ngàn màu xanh đồng cỏ với những đàn bò hàng mấy trăm con thuộc giống bò sữa Holstein Friesian, cho năng suất cao nhất trong tất cả các giống bò sữa hiện nay trên thế giới và đang có mặt ở 128 quốc gia.

 

Không chỉ dừng ở việc tạo ra giống bò sữa Holstein Friesian, người Hà Lan còn từng bước xây dựng những quy trình chặt chẽ nhằm kiểm soát chất lượng sữa ngay từ khâu lấy sữa, thu mua sữa đến các chỉ tiêu về vệ sinh an toàn thực phẩm, hệ thống máy móc, hệ thống kiểm tra chất lượng trong khâu sản xuất, cũng như quá trình bảo quản và vận chuyển sản phẩm sữa

.

Thậm chí tại Hà Lan, theo sử sách ghi chép lại, từ những năm 20 thế kỷ 18, trong khi rất nhiều quốc gia chưa biết đến khái niệm bò sữa thì Hà Lan đã sở hữu những nhà máy sản xuất sữa theo quy trình khép kín chuẩn mực.

 

Chính tinh thần trách nhiệm cao và sự cam kết bền vững của thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan trong việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa chất lượng vượt trội là nền tảng để những thương hiệu sữa đến từ Hà Lan luôn được ưa chuộng và tin dùng trên toàn thế giới.

 

Đến thị trường Việt Nam


Và từ quê hương Hà Lan, Cô Gái Hà Lan đang tiếp tục chuyến hành trình không mệt mỏi để các sản phẩm sữa của mình có thể đến với ngày càng nhiều người hơn. Theo chuyến hành trình ấy là một uy tín được tích lũy hơn 135 năm trong ngành công nghiệp sữa và những chuẩn mực chất lượng luôn được tuân thủ dù đến bất cứ nơi đâu.

 

Đó cũng chính là điều tạo dựng nên lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam với Cô Gái Hà Lan trong suốt hơn 15 năm qua.

Tại Việt Nam, những tiêu chuẩn cơ bản để một trại bò sữa được trở thành trại bò sữa đạt chuẩn Hà Lan và là đối tác cung cấp sữa bò tươi dài hạn cho Cô Gái Hà Lan được áp dụng một cách nghiêm túc.

 

Tất cả những trại bò sữa này đều phải tuân theo những quy định nghiêm ngặt: luôn giữ chuồng trại sạch sẽ và khô thoáng; dụng cụ vắt sữa phải luôn được rửa sạch sẽ và cất giữ ở nơi khô ráo; sữa vắt xong phải được chứa trong những can sữa chuyên dụng do công ty thiết kế và cung cấp; phải giao sữa đến các Điểm Thu Mua sữa bò tươi của Cô Gái Hà Lan ngay sau khi vắt xong.

 

Bên cạnh đó, Cô Gái Hà Lan đã xây dựng và hoàn thiện hệ thống thu mua sữa trực tiếp từ các trại bò đạt chuẩn, thông qua mạng lưới các điểm thu mua được phân bố hợp lý và quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ tại từng mắt xích: sữa luôn được kiểm tra chất lượng trước khi chấp nhận thu mua, trước khi đưa vào hệ thống lạnh tại trung tâm làm lạnh, và trước khi chuyển vào sản xuất tại nhà máy.

 

Nhờ vậy, nguồn sữa tươi đầu vào của công ty luôn có chất lượng cao với xuất xứ rõ ràng, đáng tin cậy. Hiện tại, Cô Gái Hà Lan là một trong những đơn vị ở Việt Nam tổ chức thu mua sữa tươi trực tiếp từ các trại bò sữa với các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt ngay tại điểm thu mua.

 

Hà Lan đã không ngừng khẳng định thế mạnh của mình trong ngành công nghiệp sữa thông qua những nỗ lực không ngừng để đưa các sản phẩm sữa uy tín đến phục vụ người tiêu dùng trên khắp thế giới.

 

Đó chính là tiền đề, là nền tảng vững chắc nhất cho chất lượng sản phẩm vượt trội và sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam.

 

Theo TTO

Comments powered by CComment