Apple lại khiến giới marketing ngả mũ thán phục trong chiến dịch mới

Apple vẫn luôn có những ý tưởng quảng cáo đầy sáng tạo và táo bạo. Họ đã thực hiện 1 đoạn phim ngắn có thời lượng 9 phút, tập trung vào những tiện ích nổi bật mà iPhone, iPad, MacBook và nhiều sản phẩm khác mang lại cho các công ty, doanh nghiệp.

Vào năm 2019, Apple từng triển khai chiến dịch “Apple at Work” nhằm nhấn mạnh những lợi ích mà iPhone, iPad, MacBook cũng như nhiều sản phẩm khác của họ mang lại trong việc tối ưu hoá quá trình vận hành doanh nghiệp. Một năm sau, thương hiệu ra thêm 1 video quảng cáo tương tự, xoay quanh nhóm nhân viên có tên “The Underdog” và cách họ thích nghi với việc làm việc tại nhà vì ảnh hưởng của đại dịch.

Mới đây, “The Underdog” đã chính thức trở lại trong 1 phim ngắn mới mang tên “Escape from the office”, khi họ từ bỏ công việc đầy áp lực để khởi nghiệp với sự trợ giúp đắc lực từ hệ sinh thái sản phẩm của Apple. Một lần nữa, Táo khuyết lại khiến cho cả thế giới phải thán phục trước độ sáng tạo trong các chiến dịch quảng cáo của mình.

Xuyên suốt đoạn phim có thời lượng gần 9 phút, người xem có thể dễ dàng nhận ra rất nhiều tiện ích mà các thiết bị của Apple mang lại, ví dụ như: Chia sẻ mật khẩu wifi qua AirDrop, FaceTime nhóm, dùng điện thoại mà không cần dùng tay với sự trợ giúp của Siri hay những cải tiến trong công nghệ AR (thực tế tăng cường). Ngoài ra, “Escape from the office” còn nhấn mạnh nền tảng mà họ mới cho ra mắt, Apple Business Essentials, với các tiện ích như kết hợp quản lý nhiều thiết bị, hỗ trợ 24/7, lưu trữ iCloud cho doanh nghiệp với quy mô 500 nhân viên.

Nguồn CafeF

Comments powered by CComment