4 cách giúp bạn xây dựng thương hiệu TMĐT thành công

Nhờ internet, doanh nhân ngày nay có thể làm được nhiều thứ hơn bao giờ hết. Nhiều người đang xây dựng thương hiệu thương mại điện tử thành công với sự thuận tiện, thoải mái ngay tại nhà riêng của họ.

Thị trường mua bán điện tử đang là một sân chơi hết sức năng động, và có nhiều cách cho bạn đột phá ý tưởng. Công nghệ kỹ thuật số hiện nay sẽ cung cấp cho bạn nhiều công cụ giúp gây dựng một thương hiệu thương mại điện tử thành công.

brand ecommerce

1. Chạy quảng cáo Facebook

Có hơn 1 tỷ người dùng sử dụng Facebook mỗi ngày. Khi thiết kế đúng cách, quảng cáo Facebook của bạn cần kích thích thị giác người dùng, nội dung có giá trị và bao gồm một lời kêu gọi hành động hấp dẫn (CTA). Nhưng điểm mấu chốt là quảng cáo Facebook ngoài việc phải có ngân sách phải chăng, còn phải nhắm đến mục tiêu cụ thể. Chỉ với một vài thao tác nhanh chóng, hàng ngàn người dùng sẽ thấy quảng cáo của bạn.

2. Tạo ảnh hưởng trên thị trường

Không thể phủ nhận một thực tế là truyền thông xã hội đang có nhiều người kết nối hơn bao giờ hết. Do đó, khách hàng tiềm năng hiện nay không cần chờ đến khi doanh nghiệp tư vấn, thay vào đó, họ có thể trao đổi với các khách hàng khác (là bạn bè, đồng nghiệp, người mua hàng trước,...).

3. Thử nghiệm với Snapchat

Snapchat không dành cho tất cả các công ty thương mại điện tử, nhưng nếu khách hàng mục tiêu của bạn nằm trong độ tuổi 18-34, bạn nên xem xét đến nền tảng này. Với hơn 100 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, có gần 400 triệu snaps mỗi ngày.

4. Tạo Instagram

Trong khi Facebook và Twitter vẫn là 2 mạng xã hội dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông xã hội, thì Instagram cũng là một trong những kênh bạn nên xem xét.

Gần đây, theo nhiều nhận định, Facebook đang dần mất vị thế về tay Instagram khi xét về mạng lưới tiếp thị lý tưởng. Vì vậy, với bất kỳ chiến lược truyền thông xã hội nào, hãy chắc rằng tài khoản Instagram của bạn nhận được sự chú ý thích đáng,

Dù bạn sử dụng công cụ nào để nổ lực xây dựng dự án kinh doanh sao cho thành công, thì trải nghiệm của bạn cũng rất đáng giá. Hãy tận hưởng và tự hào về công việc mình đang làm. Cuối cùng, bạn sẽ hạnh phúc với những gì mình đạt được.

Hằng Lê - Marketing Chiến Lược lược dịch
Nguồn tham khảo: entrepreneur.com

Comments powered by CComment