Kinh Đô xếp thứ 4 trong các thương hiệu nổi tiếng nhất VN

Theo ước tính, có khoảng 1.300 nhãn hiệu được hỏi cho khoảng 30 ngành hàng khác nhau. Số mẫu tham dự khảo sát là 3.000 người, được thực hiện ở 10 tỉnh thành đại diện cho Việt Nam với 5 thành phố trọng điểm: TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ

 

 

 

Theo cuộc khảo sát của Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) và Công ty Nielsen Việt Nam, CTCP Kinh Đô (KDC) với thương hiệu Kinh Đô được xếp hạng 4 trong Top 10 thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam.

Thương hiệu Kinh Đô xếp sau HonDa (xếp hạng 1), Omo (xếp hạng 2) và Nokia (xếp hạng 3), nhưng trên một số thương hiệu nổi tiếng như Sony, Heineken, Chinsu...

Theo ước tính, có khoảng 1.300 nhãn hiệu được hỏi cho khoảng 30 ngành hàng khác nhau. Số mẫu tham dự khảo sát là 3.000 người, được thực hiện ở 10 tỉnh thành đại diện cho Việt Nam với 5 thành phố trọng điểm: TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ và được mở rộng thêm ở khu vực nông thôn.

 

 

Cuộc khảo sát xuất phát từ nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng về việc nhận biết và tiếp cận những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, cũng như mang lại cho các DN sở hữu các thương hiệu nổi tiếng đến gần hơn với khách hàng.

Theo Tin Nhanh Chứng Khoán

Comments powered by CComment