Sinh nhật 11 tuổi của Marketing Chiến Lược

Chào tháng 12 - mùa của những yêu thương! Đố các bạn, tháng 12 có sự kiện đặc biệt nào gắn liền với Marketing Chiến lược?

Tháng 12 của 11 năm trước , nơi đất khách quê người, ông Đỗ Hòa - Chuyên gia chiến lược cấp cao của một tập đoàn đa quốc gia mong muốn đem những hiểu biết, kinh nghiệm làm việc của mình giúp ích các doanh nghiệp trong nước. Vì hơn ai hết, ông nhân thấy doanh nghiệp VN còn non yếu, chưa thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp nước ngoài. Nghĩ là làm, ông đã tìm tòi học hỏi và xây dựng nên Marketing Chiến Lược.

Marketing Chiến Lược hoạt động tới nay đã được 11 năm. Trong ngần ấy thời gian, Marketing Chiến Lược không ngừng đổi mới để phục vụ tốt nhất nhu cầu bạn đọc từ giao diện đến nội dung. Mày mò, tự học cách làm web và xây dựng nội dung đa dạng, phong phú như hiện nay là cả quá trình rất khó khăn đòi hỏi sự cần mẫn, kiên trì rất cao.

Điều rất tự hào là, trải qua chừng ấy năm khó khăn, tốn biết bao tiền bạc và công sức, Marketing Chiến Lược vẫn luôn đặt lợi ích bạn đọc trên hết, phục vụ lợi ích cộng đồng mà không thương mại hóa. Vì sao ư?

Vì đây là tâm huyết của một đời người, là những kiến thức, là trải nghiệm vô giá mà không phải có tiền là có thể mua được. Bởi thế, Người sáng lập trang web mặc dù hoàn toàn đủ cơ sở để khai thác thương mại trang web này, đặc biệt là trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay. Nhưng mãi mãi, Marketing chiến Lược là vô giá! Và một động lực rất lớn cho lòng kiên định trên, đó chính là sự ủng hộ, sự quan tâm của Quý độc giả. Hàng nghìn lượt xem của các bạn chính là niềm vui, thôi thúc chúng tôi phải làm tốt hơn nữa, nội dung phải hay, hấp dẫn hơn nữa, giao diện phải rõ ràng, đẹp mắt hơn nữa. Chúng tôi làm việc vì các bạn - những người luôn yêu quý và dõi theo Marketing Chiến Lược.

Nhân dịp sinh nhật 11 tuổi của Marketing Chiến Lược, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý độc giả.

Chúc các bạn sang năm mới thật nhiều sức khỏe và thành công.

Trân trọng cảm ơn!

Thúy An.

Comments powered by CComment