Nike có một bí mật để khiến bạn chi nhiều tiền hơn

Nike có một vài thủ thuật trên ống tay áo để khiến bạn nghĩ rằng một sản phẩm là "cao cấp" hơn. Một trong những thủ thuật này là gì? Chỉ cần thêm một lỗ chọc ngón tay cái- Sole Collector đưa tin. "Bạn có niềm tin này, và bạn định giá nó vào những gì bạn tin rằng người tiêu dùng sẽ phải trả", Jeanne Jackson- chủ tịch của Nike về phân phối và bán hàng, cho biết tại cuộc họp đầu tư của công ty.

nike bus

Bạn có nghĩ rằng những lỗ chọc ngón tay cái này là lý do khiến cái áo này trị giá 180 USD?

"Chúng tôi đang nhận thêm các thông tin khoa học về nó. Chúng tôi đang dành thời gian làm những phân tích sâu sắc. Chúng tôi gần đây đã chỉ làm trên quần sooc, nơi mà theo nghĩa đen, sẽ xem xét trong mọi sự ngắn gọn trong không gian cạnh tranh, đã định giá về nghiên cứu vốn chủ sở hữu giá với người tiêu dùng , điều này đã cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ rằng giá trị của một này so với cái khác, những chi tiết trên quần sooc - làm cho nó có giá trị hơn ", bà nói thêm.

"Một trong những thú vị đứng đầu là chúng tôi bất ngờ phát hiện ra rằng nếu một đỉnh có một cái lỗ bằng ngón tay ở trong đó, người tiêu dùng cảm nhận nó là một sự cao cấp. Vì vậy, chúng tôi đang nhận thêm thông tin khoa học về những gì các tính năng và lợi ích mà các người tiêu dùng sẽ cảm nhận như là giá trị đáng tiền hơn ", bà nói thêm.

Triết lý về lỗ chọc ngón tay cái có vẻ rất dễ bắt chước, nhưng chiến lược này rõ ràng là đã rất hữu ích.

Nike là công ty may mặc hàng đầu tại Mỹ. Nó có thể xâm nhập khách hàng tuổi teen chủ lực của Abercrombie & Fitch để trở thành thương hiệu được yêu thích nhất của thiếu niên, theo một cuộc khảo sát gần đây được thực hiện bởi Piper Jaffray.

nike

Một thủ thuật khác của Nike? Có những công nghệ tiên tiến nhất. Vào tháng 9, công ty đã giới thiệu dòng sản phẩm mới cho thời tiết lạnh, cũng như quần áo mới với công nghệ làm mát.

Rất đơn giản, đã có cửa hàng bán lẻ nào bắt kịp Nike chưa – và câu trả lời khẳng định là chưa.

Mai Trang

Theo Trí Thức Trẻ/Business Insider

Comments powered by CComment