Warning: Attempt to read property "image_intro" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Warning: Attempt to read property "image_fulltext" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Tương lai của bán hàng qua mạng xã hội

Dựa trên các trang hâm mộ của Facebook

Các nhà bán lẻ đang tìm hiểu một lĩnh vực mới trong thương mại xã hội khi mà họ đi xa hơn, đơn giản chỉ bằng các trang hâm mộ Facebook và trang cá nhân Twitter cho khách hàng của họ nghe theo.

Thúc đẩu xu hướng này là nhanh chóng truy cập vào các nhà bán lẻ thông qua việc đăng kí mạng xã hội , cho phép người dùng đăng nhập vào tài khoản Facebook của họ thay vì đăng kí trên 1 trang web thương mại điện tử. Đăng nhập xã hội cho phép các nhà bán lẻ truy cập được đến thông tin hồ sơ phong phú của các khách hàng mục tiêu.

Đưa dữ liệu hồ sơ Facebook vào các trang web bán lẻ có ý nghĩa vì nó ảnh hưởng đến người tiêu dùng khi mà họ gần với các cuộc đối thoại, theo Jeffrey Grau, nhà phân tích của eMarketer, tác giả chính của báo cáo mới “Thương mại xã hội : cá nhân và kinh nghiệm hợp tác mua sắm” “Ngược lại, nhiều khách hàng trên Facebook chủ yếu giao lưu với bạn bè và xa hơn nữa loại bỏ khỏi việc quyết định mua hàng.

Hơn một nửa số nhà bán lẻ trực tuyến đã hưởng ứng với cuộc khảo sát tháng 8 năm 2010 của Gigya, nhà cung cấp của các ứng dụng đăng nhập mạng xã hội, đã hoặc thực hiện các tính năng hoặc lên kế hoạch để thêm nó trong tương lai gần.
 
Bán hàng qua mạng xã hội
 

Một nghiên cứu khác đưa ra chỉ 1 vài dữ liệu có sẵn từ những trang web khác nhau mà không liệt kê các thông tin khác, giống như những sản phẩm, các bài báo mới và nội dung trên một trang web thứ 3 mà họ liên kết đến trong lúc cập nhập trạng thái.

Nghiên cứu của Gigya nhấn mạnh những lợi ích mà các nhà bán lẻ trực tuyến và các nhà sản xuất truyền thông – giải trí xuất phát từ việc cung cấp đang nhập xã hội. Trên tất cả đã được gia tăng bởi sự gia nhập (84%) và thông tin cá nhân phong phú hơn cho các kiến nghị, email, khuyến mãi và phiếu gủam giá đúng mục tiêu (80%).

Theo Gau “Mạng xã hội như Facebook là một trung tâm thông tin về lợi ích và sự hứng thú của người gia nhập” “Khi mà người tiêu dùng cho phép nhà bán lẻ truy cập dữ liệu cá nhân của họ trên Facebook, các thương gia không chỉ nhìn thấy những gì mà người ta viết trên hồ sơ của họ mà còn cả nội dung mà họ thích trên các trang web khác.
 
 

Các nhà bán lẻ cũng phải cẩn thận về việc cung cấp các khuyến nghị được cá nhân hóa và quảng cáo mục tiêu. Điều này có thể làm cho người tiêu dùng cảm thấy rằng sữ riêng tư trực tuyến của mình đang bị xâm phạm và tạo ra 1 phản ứng dữ dội, đó là một vấn đề lâu năm của mạng xã hội như Facebook.

Theo Vietnam Branding

Comments powered by CComment