15 web ảnh miễn phí cho Content Marketing

Tìm một thư viện hình ảnh sẵn có với chất lượng cao dùng cho một số mục đích như làm content marketing… là nhiệm vụ đôi khi hơi mất thời gian. Nếu bạn phải thường xuyên tìm các hình ảnh online chất lượng thì danh bạ web dưới đây là những trang web chia sẻ hình ảnh miễn phí, hãy tham khảo nhé.

1. Picjumbo.com

content

Bạn không cần phải ghi kèm tên nhiếp ảnh gia khi lấy hình ảnh từ website này. Ảnh được cập nhật hằng ngày và sắp xếp theo các chủ đề như giao thông, ẩm thực, thời trang, đám cưới, công nghệ, kinh doanh…

2. Pexels.com

Là một trong những danh sách web về hình ảnh lớn nhất trên Internet. Các hình ảnh từ các trang web khác đã được kiểm tra và so sánh, sau đó tất cả cùng “dưới mái nhà” Pexels này.

3. Unsplash.com

Một trang web được lập dựa trên Tumblr. Mỗi ngày sẽ có 1 bức ảnh tuyệt đẹp được đăng lên. Nếu muốn hình ảnh được gửi thẳng đến mail của mình, bạn chỉ cần đăng ký.

4. Flickr.com

Ngoài bộ sưu tập với hình ảnh chất lượng cao, Flickr cung cấp thêm tính năng chia sẻ, lưu và chỉnh sửa ảnh của bạn. một điều được khuyến khích khi sử dụng hình ảnh của người khác là bảo đảm bạn cũng kết nối ảnh của mình cho họ. Để truy cập được các tính năng trên Flickr, bạn chỉ cần đăng kí làm thành viên thôi.

content

5. FreePhotosBank.com

Tải hình ảnh dễ dàng, không cần tạo tài khoản gì cả. FreePhotosBank tập trung vào các hình ảnh với chủ đề về kiến trúc, phong cảnh, thiên nhiên, ảnh nền…

6. FreeMediaGoo.com

Họ có ảnh nền chất lượng tuyệ vời và các loại khác nữa. Vài lựa chọn về các phương tiện truyền thông trực tuyến của họ bạn cùng nên tham khảo.

ảnh miễn phí

7. Creative Commons Search

Công cụ tìm kiếm online này rất tiện lợi, giúp tìm các tài liệu bạn có thể chia sẻ, sử dụng, chỉnh sửa và dùng cho mục đích thương mại cũng không là vấn đề to tát. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu các điều khoản bản quyền trước khi sử dụng các hình ảnh.

8. Picsearch.com

Đây là công cụ tìm kiếm tuyệt vời dành cho những ai không xác định được mình muốn tìm gì, Picsearch sẽ giúp bạn tìm bằng cách lập danh mục hình ảnh.

9. Pixabay

Ở đây, hình ảnh được đăng tải bởi người dừng như trong Creative Commons. Pixabay- được cho là một trong những trang tìm kiếm tốt nhất vì cung cấp vô số hình ảnh chất lượng cao. Bạn có thể tìm và sắp xếp thư viện ảnh của riêng mình.

content

10. Blogphoto.tv

Với Blogphoto, họ cung cấp cho bạn không những hình ảnh miễn phí mà còn các nguồn thông tin như bản mẫu, bài viết của các nhà hoạch định… Ngoài ra, các bài viết được đăng lên hàng tuần có tương tác trực tiếp với các “ông trùm” truyền thông giúp bạn nổi bật ở bất cứ lĩnh vực nào bạn mong muốn.

11. Gratisography.com

Hình ảnh độ phân giải cao lên page được chụp bởi Ryan McGuire, chỉ cần lăn chuột xuống và chọn bất cứ hình nào bạn thích.

12. Sxc.hu

Có một vài giới hạn về hình ảnh trên Sxc. Hình ảnh về các sự kiện, kiến trúc, các tác phẩm mang tính trừu tượng… bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh cho bất cứ ai. Tuy việc sắp xếp đôi lúc hơi khó khăn nhưng công cụ tìm kiếm sẽ chon ngay kết quả mà bạn cần.

13. DeviantArt

Với hơn 30 triệu thành viên, DeviantArt đã chứng minh tính năng và hình ảnh với độ phân giải tuyệt vời trong cộng đồng chia sẻ hình ảnh miễn phí trực tuyến.

14. Photodune

Hình ảnh chất lượng cao với giá cả hợp lý, bộ sưu tập của họ với hơn 4 triệu hình. Muốn website của mình vượt trội hơn, hãy để Photodune giúp bạn.

15. GellyImages

35 triệu ảnh được đăng tải hàng tháng trên GellyImages, bộ sưu tập ảnh miễn phí tuyệt vời về con người, hoạt động dành cho bạn. Chỉ cần nhấp vào icon và dán lên trang đích hình ảnh bạn muốn có.

content

Vân Nhi/ Digital Marketing

Comments powered by CComment