Email Marketing cho những sự kiện đặc biệt (P1)

Chắc hẳn doanh nghiệp của bạn sẽ có những Event đặc biệt dành cho khách hàng, đối tác và bạn muốn thu hút được nhiều người quan tâm. Email Marketing là một trong những phương thức Marketing không thể thiếu cho các sự kiện. Hãy cùng tham khảo những cách áp dụng Email Marketing cho Event nhé!

email sự kiện

1. Xác định đối tượng tham gia Event

Đây đương nhiên là bước đầu tiên khi bạn triển khai một Event. Nhưng để áp dụng Email Marketing bạn cần xác định lại một lần nữa, lên danh sách những đối tượng tham gia Event và email của họ để bạn có thể gửi thư. Đó có thể là những khách hàng VIP, khách hàng mới, khách hàng tiềm năng…

Nếu đôi tượng tham gia Event đa dạng, bạn cần phân loại ra những phân khúc cụ thể để gửi những nội dung phù hợp với họ.

2. Nội dung Email Marketing mời tham gia Event.

Nội dung Email phải phù hợp với từng phân khúc khách hàng mà bạn đã xác định trước đó. Những nội dung quan trọng nhất là :

  • Hình ảnh, baner về Event ấn tượng bắt mắt.

Đương nhiên những hình ảnh này phải liên quan đến thương hiệu của bạn. Nhưng không nên gửi những email không khác gì so với những Email Marketing bạn vẫn gửi thông thường. Vì là sự kiện đặc biệt nên hình ảnh cần bắt mắt và ấn tượng hơn, thu hút người đọc ngay khi mở email.

  • Giới thiệu sơ qua về nội dụng Event

Hãy giới thiệu sơ qua để người đọc hiểu được nội dung chính của Event này là gì. Thời gian và địa điểm diễn ra Event

  • Những lợi ích thu được khi tham dự Event

Đây là điểm rất quan trọng để người nhận email quyết định có tham gia Event hay không. Hãy cho họ những quyền lợi lớn, giá trị đặc biệt để họ mong muốn được tham dự Event này

  • Tạo ra sự đặc biệt với giới hạn nhất định

Khách hàng luôn thích được đối xử đặc biệt, vì vậy hãy bạn phải làm cho họ cảm thấy chỉ những người đặc biệt mới được tham gia Event này. Ngoài ra hãy giới hạn số lượng và thời gian đăng lý tham dự. Đây là bí quyết để khách hàng cảm thấy sự kiện của bạn rất giá trị và họ phải đăng ký tham dự ngay.

  • Một chút bí mật

Đừng quên gợi trí tò mò cho khách hàng bằng những bí mật diễn ra trong Event mà chỉ khi đến tham dự họ mới biết.

  • Kêu gọi khách hàng đăng ký tham gia nhanh chóng

Sau khi trình bày tất cả các nội dụng trên thì hãy kêu gọi khách hàng đăng ký tham gia sự kiện của bạn nhanh nhất có thể. Điều này đảm bảo cho sự kiện diễn ra suôn sẻ, bạn có đủ thời gian để xử lý danh sách khách hàng tham gia, những công việc đi kèm…

Đây là 2 bước đầu tiên cho chiến lược Email Marketing cho các sự kiện. Mời các bạn theo dõi bài tiếp theo để có những thêm những thông tin cần thiết.

Theo SG Software

Không ghi tác giả

Comments powered by CComment