Tham khảo Email Marketing của Dropbox

Email Marketing cũng như một nghệ thuật, điều quan trọng nhất là bạn phải khiến khách hàng cảm thấy vui vẻ và thu hút bởi mẫu email của bạn. Ngoài những giá trị về mặt kinh tế, lợi ích trong cuộc sống thì khách hàng luôn vui vẻ đón nhận những giá trị về giải trí. Vì vậy đừng ngần ngại gửi những Email Marketing vui nhộn cho khách hàng của mình nếu bạn cảm thấy phù hợp với họ.

Dropbox là một dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí cho phép bạn mang theo tất cả tài liệu, ảnh và video tới bất cứ nơi nào. Điều này có nghĩa là tập tin bạn đã lưu vào Dropbox sẽ tự động lưu vào máy tính, điện thoại của bạn và cả trên website Dropbox.

Phần mềm này cũng giúp cho bạn dễ dàng chia sẻ tài liệu cho nhiều người. Thậm chí trong trường hợp ổ cứng máy tính bị hỏng, dữ liệu trên điện thoại mất hoàn toàn thì bạn vẫn có thể yên tâm vì đã có một bản sao lưu trữ nội dung trên Dropbox.

Đây là một phần mềm được sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Vì vậy được khách hàng đánh giá khá cao.

email marketing
Để lấy được cảm tình của khách hàng và gia tăng lượng người sử dụng phần mềm, Dropbox đã triển khai những chiến dịch Email Marketing khá thông mình và thú vị. Các bạn có thể tham khảo chiến dịch này dưới đây.

Dropbox triển khai một chương trình để tạo cảm tình với khách hàng, lấy lại lượng khách hàng đã không còn sử dụng dịch vụ của họ. Một cách để khách hàng trở lại với họ rất khôn khéo,

Thay vì những Email Marketing quảng cáo sản phẩm tốt như thế nào, tiện lợi ra sao thì tâm điểm nội dung email của họ là một cặp biểu tượng vui nhộn trước khi sử dụng phần mềm và sau khi sử dụng phần mềm.

Xen vào nội dung email là những lời ngọt ngào rằng họ không muốn can thiệp sâu vào nhu cầu sử dụng phần mềm của khách hàng mà chỉ muốn nhắc nhở khách hàng về sự tồn tại của dịch vụ này và sự hữu ích mà phần mềm mang lại cho họ.

Như vậy là Dropbox đã chọn cách tiếp cận và níu kéo khách hàng bằng những thông điệp rất thú vị và dễ thương. Ngoài ra để khuyến kích khách hàng trở lại sử dụng sản phẩm dịch vụ, bạn có thể đưa ra những khuyến mãi, ưu đãi có thời hạn để tạo động lực cho họ.

Theo SG Software

Không ghi tác giả

Comments powered by CComment