Xu hướng online video marketing 2014.

Các nhà Marketing của các doanh nghiệp không ngừng cập nhật những xu hướng Online Video Marketing mới để khai thác tối đa hiệu quả kênh truyền thông hiện đại này.

faceonl

Các nhà marketing đều công nhận sức mạnh của các chiến lược online video marketing. Hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam đang lên kế hoạch cho các video trực tuyến trong chiến lược marketing của họ. Một lời khuyên cho doanh nghiệp hiện này là không cần tháo dỡ nội dung cũ, chỉ cần thay đổi các kế hoạch nội dung để phù hợp với từng thời điểm. Sau đây là dự đoán một số chiến lược online video marketing sẽ thống trị trong năm nay như sau:

Những video tương tác sáng tạo

Người dùng thường xem người bán hàng nói về sản phẩm của họ trong các đoạn video một cách thụ động. Nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác hẳn, các đoạn video tương tác được mong đợi sẽ thống trị những tháng cuối năm 2014 và các năm tới. Ý tưởng này chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho chiến lược online video marketing bởi chỉ cần một cú click vào khu vực được tác giả sắp xếp sẵn, người xem có thể lựa chọn các diễn biến tiếp theo của câu chuyện và quyết định kết quả cuối cùng. Các nhà marketing nên xem xét về loại hình video này trong chiến lược video online marketing của doanh nghiệp. Bởi vì những đoạn video này không chỉ giúp doanh nghiệp thông tin về sản phẩm mà còn dễ dàng đưa các sản phẩm vào ngự trị trong tâm trí khách hàng.

Video dung lượng nhỏ (micro video)

Làn sóng xâm nhập của twitter, vine, instagram vào video online marketing. Những đoạn video dung lượng nhỏ này sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp trong khoảng 6 giây. Khách hàng vừa tiết kiệm được nhiều thời gian vừa có thể nắm bắt thông tin về sản phẩm.

Youtube và hơn thế nữa

Thị trường video online không chỉ có youtube, còn có nhiều nền tảng khác để chia sẻ các đoạn video. Đặt các đoạn video có liên quan trên các nền tảng lý tưởng sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận đối tượng mục tiêu dễ dàng hơn.

Semantic search – Tìm kiếm theo ngữ nghĩa

Người dùng có thể tìm kiếm những đoạn video có liên quan trong google search. Video online marketing ngày càng phổ biến với việc tạo ra các video ngày càng sáng tạo, người dùng có thể tìm kiếm thông tin có liên quan về sản phẩm bằng cách di chuyển chuột trên các sản phẩm thể hiện trong video.

Theo Báo Mới

Không ghi tác giả

Comments powered by CComment