Warning: Attempt to read property "image_intro" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Warning: Attempt to read property "image_fulltext" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Quảng cáo sử dụng sản phẩm “quá khổ”

oversizeobjectThu hút sự quan tâm khách hàng và tạo cảm giác thích thú khi nhìn các quảng cáo là một nhiệm vụ quan trọng cho các nhà tiếp thị và quảng cáo. Sự quan tâm sẽ là tiền đề cho việc sử dụng thử sản phẩm cũng như nâng cao sự nhận biết thương hiệu.

Ý tưởng mới lạ chính là giải pháp, bạn có lẽ đã tham khảo rất nhiều quảng cáo sáng tạo thuộc nhiều loại hình khác nhau như phim quảng cáo, quảng cáo báo, quảng cáo ngoài trời… Hôm nay, chúng tôi giới thiệu một hình thức quảng cáo khác không kém phần hiệu quả đó là “sử dụng sản phẩm quá khổ” để tạo sự chú ý và thích thú từ khách hàng.

Các ý tưởng thường được thể hiện ở khắp mọi nơi mà bạn có thể đi qua như công viên, đường phố, siêu thị… Hi vọng hình thức quảng cáo này sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm hứng trong công việc tiếp thị và sáng tạo của mình.

Havaianas: Flower Beds

12

Penline Stationary: Strong Tape

10

Gorge Grown Farmers Market

9

Moserbaer: USB Truck

8

Xe tải có kích thước lớn giúp chở nhiều hàng hóa hơn

McDonald’s: Pole

7

Zwilling Knives

6

Dao bén có thể chặt thép

Formula Toothcare: Toothpicks

5

Martor Solingen: Extremely Sharp

3

Smart: Giant Bike Lock & Shoehorn

2

1

DNA Branding

 

Comments powered by CComment