[Infographic] Thị trường di động 2014 và ảnh hưởng chiến lược Marketing

Năm 2014, TMĐT trên di động được dự đoán sẽ còn bùng nổ hơn nữa. Đầu tư vào tiếp thị trên các thiết bị di động sẽ đóng vai trò chủ chốt trong việc thu hút khách hàng.

Thị trường di động chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2014. Theo một số thống kê gần đây, hơn một nửa dân số Hoa Kỳ sở hữu SmartPhone và người Mỹ dành trung bình mỗi ngày 2 tiếng để sử dụng các thiết bị di động của họ. Nói một cách khác, với 8% thời gian trong ngày được dành cho các thiết bị di động, tồn tại một cơ hội rất lớn dành cho các chuyên gia tiếp thị trên thiết bị di động để nắm bắt được những khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ cũng như những khách hàng thương mại di động muốn thanh toán trực tuyến thông qua các thiết bị di động của họ.

Vậy bạn đã và đang làm để tăng cường và nâng cấp chiến lược tiếp thị trên di động của mình? Để cung cấp cho các bạn một góc nhìn tổng quan qua đó xây dựng chiến lược tiếp thị, chúng tôi xin được tổng hợp lại 25 thống kê sẽ (có thể) ảnh hướng đến chiến lược Marketing di động 2014 những tháng cuối năm.

phone

Trọng Nguyễn/Vecita

Comments powered by CComment