Vì sao Video Marketing quan trọng trong ngành du lịch?

Đối với các ngành, có rất nhiều lý do bạn nên sử dụng Video trong hoạt động marketing của mình. Nhưng đối với ngành Du lịch, việc sử dụng video marketing là tất yếu.

Vậy vì sao Video Marketing rất quan trọng trong ngành du lịch? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi đó.


Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao mọi người thích đi du lịch? Cậu trả lời thật đơn giản vì họ muốn trải nghiệm mà thôi. Mỗi hành khách luôn muốn có một trải nghiệm mới lạ so với những chuyến du lịch trước đây của họ. Đối với chúng ta, khi chọn lựa địa điểm hoặc những hoạt động khi đi du lịch, chúng ta luôn muốn có sự lựa chọn tốt nhất có thể từ những nguồn chúng ta tìm kiếm. Đây là một trong những lý do khiến chúng ta phải tham khảo nhiều websites để biết đến những địa điểm, các gói du lịch, chỗ ở cũng như thông tin về các hoạt động du lịch.

Một điểm các doanh nghiệp Du Lịch nên chú ý chính là khi khách hàng xem qua trang web, họ muốn thấy những trải nghiệm thật sự một khi họ sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Điều này nói lên được rằng, khách hàng không chỉ muốn đọc thông tin hoặc xem qua hình ảnh vì hai yếu tố này chưa đủ thuyết phục họ. Trong trường hợp này, không có gì khác ngoài video marketing có thể giải quyết được vấn đề.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn của khách hàng cũng dựa trên cảm xúc của họ. Nếu bạn chỉ diễn tả dịch vụ của bạn bằng chữ và chữ, chắc chắn khả năng khách hàng chọn bạn nằm ở mức không cao. Tuy nhiên nếu áp dụng video marketing, họ sẽ thấy dịch vụ của bạn như thế nào trong thực tế, cũng như những trải nghiệm thật từ những khách hàng trước của bạn.

Bạn hãy cùng EQVN trải nghiệm sự khác biệt khi cùng một thông điệp nhưng cách trình bày khác nhau

1. Câu chữ

"Hãy tham gia những chuyến canô mạo hiểm của chúng tôi để bạn có một kỳ nghỉ cuối tuần đáng nhớ"

2. Hình ảnh

3. Video Marketing

Vậy có thể thấy rằng, cách trình bày thông điệp của các công ty trong ngành du lịch bằng Video sẽ hấp dẫn và thu hút sự chú ý của khách hàng hơn rất nhiều. Đó là lý do để Video Marketing rất quan trọng trong ngành du lịch.

EQVN

Comments powered by CComment