Vì sao cần có PPC trong chiến lược Inbound Marketing

EQVN Blog – Một trong những chủ đề được thảo luận sôi nổi ngày nay hướng vào giải quyết bài toán phân bổ ngân sách như thế nào cho chiến dịch inbound marketing.

Trung bình, các nhà marketing sử dụng hơn 13 chiến thuật khác nhau trong chiến lược của mình để thu hút được khách hàng tiềm năng mới, bao gồm các chiến thuật infographics, viết blog, chiến dịch email, video... Vậy làm thế nào chúng ta tìm ra nơi đầu tư hợp lí và dùng bao nhiêu là đủ?

Các chiến lược inbound marketing thay đổi khác nhau tùy vào mỗi ngành mỗi nghề. Ngân sách theo đó cũng thay đổi. Nhưng phần quan trọng trong bất kì chiến lược inbound marketing nào chính là dùng nguồn tài nguyên sẵn có sao cho hiệu quả nhất để có thể tạo ra khách hàng tiềm năng có chất lượng. Một chiến thuật cho kết quả rõ ràng nhất chính là PPC (Pay Per Click) và thực sự nó đang nhận được sự ủng hộ mỗi ngày từ cộng đồng.

Một phần trong quá trình này là xác định từ khóa nào của đối thủ có hiệu quả và nhìn nhận rõ hơn về tình hình cạnh tranh trong bức tranh hiện tại. Trong infographic dưới đây, bạn sẽ thấy được cách PPC có thể hỗ trợ chiến lược inbound marketing như thế nào, kèm theo đó là một vài thống kê thú vị cho thấy vì sao PPC hiệu quả, từ những khách hàng nhỏ cho đến những doanh nghiệp có tầm cỡ.

13054725405 cb3ff5a174 o 1

EQVN lược dịch

Nguồn: eqvn.net

Comments powered by CComment