LinkedIn – vũ khí của kinh doanh trực tuyến

lnĐối với những nhà kinh doanh trực tuyến, thành công thường được tóm gọn trong hai từ đơn giản: lượng truy cập và trao đổi. Nhưng làm thế nào để loại bỏ đối thủ khác và thu hút sự chú ý của nhiều người? Một trong những nguồn dữ liệu truy cập mạng trực tuyến thành công nhất là LinkedIn.Vâng, là LinkedIn.

Trang mạng này thu hút rất nhiều nhà quyết định chiến lược kinh doanh và những khách hàng tiềm năng. Họ sẽ truy cập vào website của bạn.

Sau đây là 7 cách thu hút lượng truy cập vào website của bạn khi sử dụng mạng xã hội LinkedIn:

1. Tạo một bộ hồ sơ nổi bật. Không cần nhiều nghiên cứu cũng biết được là con người dễ bị thu hút bởi những thứ hấp dẫn. Và những hồ sơ của bạn trên LinkedIn được trình bày hoàn chỉnh và chuyên nghiệp – hình thức càng đẹp, càng nhiều người muốn ghé thăm website của bạn.

2. Tăng cường các liên kết. Một bộ hồ sơ tốt của LinkedIn có rất nhiều liên kết thông dụng nhất – những người mà bạn dễ dàng kết bạn hoặc tạo quan hệ với họ. Những liên kết này chỉ đơn giản bằng một cú click chuột để đi đến với website của bạn. Nhiều người xem trang và những thông tin cập nhật của bạn, bạn càng thu thập được nhiều quan điểm. Bạn nên đặt mục tiêu tối thiểu là nằm trong top 500 liên kết thông dụng nhất và từ đây có thể phát triển hơn lên.

3. Cập nhập thông tin (status) thường xuyên. Tôi thấy được các kết nối trực tiếp giữa hoạt động của tôi trên LinkedIn với website của tôi. Hơn thế nữa, tôi nhận thấy rằng thông tin tôi đăng tải trên LinkedIn thường có sức hút hơn trên Twitter hay trên Facebook. Càng nhiều nội dung được chia sẻ, càng nhiều người tiếp nhận và bị nó thu hút. Hãy lên kế hoạch cập nhật status của bạn từ 1-2 lần một ngày hoặc nhiều hơn nữa nếu những status ấy làm nổi bật thương hiệu của bạn.

4.Tham gia nhóm mục tiêu. Một trong những nơi tốt nhất để chia sẻ một bài viết hoặc một liên kết là trong nhóm. Hãy tìm kiếm những nhóm có liên quan đến mặt hàng hoặc việc kinh doanh của bạn. Một số nhóm trên LinkedIn có hơn 500,000 thành viên. Đây sẽ là một lượng lớn người dùng truy cập website của bạn.

 LinkedIn   vũ khí của kinh doanh trực tuyến

LinkediIn có rất nhiều thành viên

5. Tạo nhóm riêng. Tạo nhóm nên đặt lên vị trí ưu tiên hàng đầu đối với các chủ doanh nghiệp. Trang mạng xã hội này cho phép bạn xây dựng các mối quan hệ trong mạng lưới LinkedIn và gửi tin nhắn tới các đối tác mỗi tuần. Hãy gửi thông điệp đến các nguồn tài nguyên có ích và đăng các bài viết lên website của bạn. Đây là cách để trở nên nổi bật trong nhóm thành viên, và cũng tăng cường số truy cập vào trang của bạn.

6. Tuỳ biến các link hồ sơ. Thay vìđưa ra các liên kết chung chung như “my website” hay “my blog”màLinkedIn cung cấp, hãy tạo một tên gọi độc đáo để trực tiếp thông tin đến người xem click vào link bạn đặt, ví dụ như “Increase Your SEO”  hoặc “First Time Home Buyer – Click Here”.

7. Sử dụng các ứng dụng của blog. Thêm các ứng dụng blog vào hồ sơ của bạn. Hầu hết các bài viết của bạn trên trang blog sẽ liên kết trực tiếp với hồ sơ của bạn trên LinkedIn. Cách này không chỉ làm hồ sơ trở nên chuyên nghiệp hơn, mà còn cho người xem lí do để truy cập lại các bài viết của bạn trên trang web.

Nguồn: nhuongquyenvietnam.com

Comments powered by CComment