Warning: Attempt to read property "image_intro" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Warning: Attempt to read property "image_fulltext" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Lời khuyên cho việc mua các biển hiệu kinh doanh

Đối với nhiều nhà kinh doanh nhỏ, các biển hiệu có một ý nghĩa quan trọng, quảng cáo sự tồn tại của công ty. Tuy nhiên, các biển hiệu không chỉ để trưng bày ở nơi công cộng. Chúng cũng giúp định hướng cho khách tham quan xung quanh văn phòng và báo cho người lao động các khu vực nguy hiểm hoặc cấm không được lui tới...

 

Lời giới thiệu

Đối với nhiều nhà kinh doanh nhỏ, các biển hiệu có một ý nghĩa quan trọng, quảng cáo sự tồn tại của công ty. Tuy nhiên, các biển hiệu không chỉ để trưng bày ở nơi công cộng. Chúng cũng giúp định hướng cho khách tham quan xung quanh văn phòng và báo cho người lao động các khu vực  nguy hiểm hoặc cấm không được lui tới.Hướng dẫn này cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết để đánh giá và lựa chọn biển hiệu cho việc kinh doanh của bạn. Các phần khác nhau được liệt kê trong bảng dưới đây. Bạn có thể lựa chọn để đọc hướng dẫn này từ khi bắt đầu tới khi kết thúc, hoặc chỉ đọc những phần bạn quan tâm.

 

Các loại biển hiệu

Biển hiệu có thể được chế tạo để sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.Thông thường, các biển hiệu ngoài trời được sử dụng cho các mục đích tiếp thị hoặc để định hướng cho các khách tham quan. Chúng có thể được thấy trên nóc nhà, trên tường, và các mái hiên, đứng một mình trên các toà nhà, treo như các biểu ngữ, và thậm chí được trưng bày trên thành xe khách và xe tải. Các biển hiệu trong nhà thường được treo từ các trần nhà hoặc gắn trên tường. Các biển hiệu này thường được tạo nên để sử dụng trong khu vực lễ tân hoặc để hướng dẫn khách tham quan. Các biển hiệu cũng thường được thiết kế để sử dụng cho các đợt trưng bày triển lãm.

 

Các vật liệu làm biển hiệu

Có nhiều loại vật liệu khác nhau các công ty có thể sử dụng làm biển hiệu. Những người làm biển hiệu thường tách riêng các yêu cầu cho chữ trên biển hiệu và các yêu cầu cho vật liệu nền.Chữ viết biển hiệu có thể được làm từ các tấm nhựa dính hoặc bằng đèn neon. Các vật liệu phổ biến khác được sử dụng cho chữ bao gồm sắt, gỗ, nhựa hoặc lõi bọt. Chữ cũng có thể được trạm khắc. Trước đây sơn là vật liệu thông dụng để tạo chữ, tuy nhiên bây giờ nó ít được sử dụng.Người mua cũng có nhiều lựa chọn về chất nền để làm nền cho các chữ của biển hiệu. Các vật liệu được sử dụng cho mặt nền bao gồm nhựa, giấy, vải, nilon, gỗ, lõi bọt, kính và nhôm. Các vật liệu tổng hợp cũng được sử dụng làm chất nền. Do các vật liệu làm biển hiệu có các mức chất lượng khác nhau, bạn sẽ phải tìm hiểu về độ bền của chúng khi tiến hành so sánh giá. Các đảm bảo về chất lượng của vật liệu cũng là một tiêu chí để đánh giá chất lượng.

 

Thiết kế biển hiệu

Người mua cần cân nhắc một số yếu tố để tạo nên các biển hiệu có hiệu quả và độ bền lâu dài.

 

Trước hết, hãy suy nghĩ về khoảng cách trung bình từ người xem đến biển hiệu. Thêm nữa, các tham số như chiều cao biển hiệu, ánh sáng và thời gian của ngày có thể tác động để tầm quan sát đối với biển hiệu.  Cũng cần nghĩ đến các yếu tố như sự hao mòn vật liệu, và đảm bảo rằng các vật liệu thích hợp được sử dụng. Các biển hiệu có thể bị hư hỏng không chỉ do điều kiện thời tiết mà còn từ việc di chuyển và bảo quản không đúng cách.

 

Lựa chọn công ty biển hiệu.

Một trong những việc đầu tiên phải làm khi lựa chọn một công ty chế tạo biển hiệu là phải tìm một công ty chuyên về loại vật liệu biển hiệu mà bạn yêu cầu. Mặc dù hầu hết các công ty sẽ không khẳng định họ chú trọng vào một lĩnh vực nào trong việc quảng cáo, tuy nhiên trên thực tế rất nhiều công ty chỉ tập trung chủ yếu vào một số loại biển hiệu nhất định. Việc lựa chọn các công ty này sẽ khiến biển hiệu của bạn được làm nhanh hơn chất lượng cao hơn và giá cả tốt hơn.Có các công ty biển hiệu chuyên thực hiện các loại dự án nhất định, ví dụ như có một số công ty chuyên thiết kế và lắp đặt các biển hiệu trong và cho toàn bộ toà nhà.  Làm việc với những người thành thạo đặc biệt và có chuyên môn về các vấn đề của dự án có thể tạo nên ảnh hưởng quan trọng tới các loại biển hiệu được tạo ra.Cũng cần xem xét yêu cầu của bạn về khả năng của các công ty biển hiệu. Những người mua không có nhân viên thiết kế trong công ty có thể muốn đánh giá hồ sơ của các nhà thiết kế đồ hoạ đang làm việc tại công ty biển hiệu.  Ngược lại, các công ty đã biết chắc chắn họ muốn biển hiệu của họ thể hiện như thế nào sẽ tìm các công ty biển hiệu chấp nhận chế tạo mẫu thiết kế trực tiếp từ file máy tính được cung cấp.

 

Tuân thủ yêu cầu của Luật chống phân biệt người khuyết tật (ADA)

Nước Mỹ với Luật chống phân biệt người khuyết tật yêu cầu tất cả các tòa nhà thương mại (bao gồm bất kỳ các toà nhà nào mở cửa cho công chúng) phải đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của các cá nhân khuyết tật bằng việc phải loại bỏ các vật cản về vật lý cũng như trong giao tiếp. Điều này có nghĩa rằng biển hiệu của các toà nhà như bệnh viện, các toà nhà chính phủ, các trường công lập và tư thục, các phương tiện giao thông, các khách sạn, nhà hàng, và các thiết bị sản xuất phải đáp ứng các yêu cầu của ADA về thiết kế và lắp đặt.  Có những công ty hiểu rõ về ADA có thể giúp công ty của bạn đảm bảo tuân thủ theo các qui định này. Cần nhớ rằng để tuân thủ các qui định của ADA cần có một chi phí nhất định, tuy nhiên Chính phủ cũng cung cấp các khoản hoàn thuế ADA cho các đơn vị kinh doanh.

 

Các qui định của địa phương.

Nhiều thành phố, thị trấn có các qui định riêng về loại hoặc kích thước của các biển hiệu ngoài trời. Nếu việc lắp đặt loại biển bạn dự định không phù hợp với luật hiện hành tại khu vực của bạn, ban có thể nộp đơn kiến nghị được áp dụng một số thay đổi so với qui định hiện hành. Các công ty biển hiệu không chỉ thông thạo các qui định hiện hành mà còn nắm rõ qui trình để xin áp dụng một số thay đổi. Giá cả
Chi phí biển hiệu tuỳ thuộc vào kích thước, vật liệu, màu sắc, và nội dung. Chúng có thể dao động trong khoảng từ 8 đôla cho một biển hiệu nhỏ ( kích thước 12 inch x 6 inch với một thiết kế cơ bản) tới gần 100 đôla đối với một biển hiệu lớn hơn (30 inch x 30 inch với các thiết kế phức tạp hơn). Các chi phí biển hiệu có thể dễ dàng lên tới hàng trăm thậm trí hàng nghìn đôla khi sử dụng các vật liệu đắt tiền hoặc các biển hiệu cực lớn. Khi so sánh giá, nhớ cộng thêm các khoản tiền chi phí vận chuyển.

 

Những lời khuyên đặc biệt

Cho phép nâng cấp nếu cần
Nếu biển hiệu của bạn cần thay đổi theo thời gian, hãy tìm một thiết kế sao cho dễ dàng thay đổi hoặc nâng cấp. Trong nhiều trường hợp, việc nâng cấp thậm chí có thể được làm bởi các nhân viên của bạn thay vì phải chuyển lại cho công ty biển hiệu.

 

Xem xét việc sử dụng các biển hiệu có sẵn.
Mặc dù hầu hết các biển hiệu được thiết kế theo đơn đặt hàng, tuy nhiên có thể tìm thấy các biển hiệu có kích thước chuẩn được làm trước. Thông thường bạn có thể tìm thấy các biển hiệu làm sẵn để sử dụng trong các phòng thí nghiệm, các cửa hàng bán lẻ, và các kho đồ. Việc mua các biển hiệu có sẵn có thể rẻ hơn nhiều một biển hiệu được đặt theo yêu cầu.

 

Sử dụng biển hiệu nam châm.
Các biển hiệu nam châm có thể là một lựa chọn tốt cho các công ty dự định quảng cáo trên xe khách hoặc xe tải. Theo đó bằng cách tháo biển hiệu ra sau giờ làm việc, các nhân viên của công ty có thể đồng thời sử dụng ôtô cho nhu cầu cá nhân.

 

Hãy chuẩn bị thời gian chờ đợi lâu hơn trong mùa hè.
Các công ty biển hiệu thường bận rộn nhất trong suốt mùa hè. Do vậy khoảng thời gian chờ đợi để biển hiệu được hoàn thành trong thời gian này sẽ lâu hơn các thời điểm khác trong năm

Theo vietceo

 

Comments powered by CComment