Những 'chiêu thức' quảng cáo hấp dẫn của năm 2011

cats4-1Đã xa rồi cái thời “quảng cáo đơn giản chỉ là quảng cáo”. Một năm cũ đã khép lại, hãy cùng điểm lại một số “chiêu thức” quảng cáo nổi bật của năm 2011.

Beeline và cơn sốt “Gói cước tỷ phú”

Tập đoàn viễn thông Beeline đã ký hợp đồng hợp tác thời hạn 3 năm với câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Manchester United. Qua đó, các thuê bao của Beeline tại Việt Nam, Lào và Campuchia được xem các clip bàn thắng, phỏng vấn riêng và thông tin hậu trường về CLB M.U. Loại hình hợp tác này tỏ ra khá được lòng các fan MU nói riêng và người dùng mạng di động nói chung khi chiến dịch quảng bá “Gói cước tỷ phú” thu hút rất nhiều người đăng ký sử dụng. Riêng đối với câu lạc bộ MU, đây cũng là dịp để họ tiếp cận tốt hơn đối với người hâm mộ tại Đông Dương cũng như Việt Nam. Các chú gà Beeline xinh xắn trong màu áo M.U cùng với lời mời gọi “Join the new team!” của hai cầu thủ MU là Chirachito và Park Ji Sung hy vọng sẽ giúp Beeline có bước đột phá thật ngoạn mục trong thời gian sắp tới.

Heneiken – Từ The Entrance đến Countdown Party

Nhãn hiệu bia Heneiken vẫn luôn được đánh giá cao bởi các clip quảng cáo cực độc đáo và sáng tạo của mình. Và lần này người hâm mộ lại nức lòng với “Heneiken The Entrance” được tung ra đầu năm qua. Trong clip quảng cáo này, Heneiken làm người xem choáng ngợp bởi một không gian đa văn hoá cũng như thông điệp về khả năng thiên biến vạn hoá của con người. Với thị trường Việt Nam, Heneiken tiếp tục đem đến đại tiệc mừng năm mới Heneiken Countdown Party vào cuối tháng 12 vừa qua. Hàng chục nghìn người tại TP.HCM và thành phố Nha Trang bị thu hút vào không gian âm nhạc của các ca sĩ tên tuổi trong nước cũng như các DJ và nghệ sĩ nước ngoài. Heneiken đã khẳng định một sức hút riêng biệt “Chỉ có thể là Heneiken”.

Close Up – Cận cảnh lời yêu thương

Sau chiến dịch quảng cáo Tìm Em Nơi Đâu đình đám, Close Up tiếp tục thực hiện những chiến dịch kêu gọi bạn trẻ tự tin thể hiện tình yêu. Nếu trước đó là Dạ Tiệc Tình Nhân 2009 thì trong năm 2011, nhãn hàng kem đánh răng này đã phát động chiến dịch “Đêm Valentine Thế Kỷ”. Các cặp tình nhân sưu tập Đồng Xu Tươi Mát để được trải nghiệm một đêm Valentine thật lãng mạn tại cầu Ánh Sao, Phú Mỹ Hưng. Chiến dịch này đã thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ, nhất là những cặp đôi đang yêu và nhận được nhiều sự chú ý của báo giới. Kèm theo những hoạt động bên lề như game 3D, Marathon Tình yêu thơm mát,.. đây được đánh giá là một chiến dịch thành công của Close Up.

Sunsilk với dự án âm nhạc ý nghĩa “Yêu sao mái tóc Việt Nam”

Tiếp nối chiến dịch Sunsilk Đồng Sáng Tạo, lần này với việc tung ra dòng sản phẩm mới dành riêng cho tóc thẳng - Sunsilk Tóc Thẳng Hoàn Hảo, được đồng sáng tác giữa Sunsilk và chuyên gia tóc Nhật Bản Yoko Yamashita, Sunsilk đã khéo léo cùng đại sứ của mình là Hồ Ngọc Hà tổ chức “Cuộc tìm kiếm 50 biểu tượng tóc thẳng hoàn hảo”. Cuộc tìm kiếm này nhằm tìm ra các gương mặt với mái tóc thẳng đẹp tham gia vào dự án âm nhạc quảng bá vẻ đẹp mái tóc Việt thông qua sản phẩm âm nhạc “Yêu sao mái tóc Việt Nam” của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Các bạn gái không chỉ có một sân chơi để thể hiện mình, để được chăm sóc tóc với các chuyên gia Sunsilk mà còn có dịp trải nghiệm vào quá trình tạo ra một clip âm nhạc chuyên nghiệp và giao lưu với thần tượng. Với những cảnh quay đẹp và ý nghĩa sâu sắc từ MV “Yêu sao mái tóc Việt Nam” nhãn hàng Sunsilk ngày càng tạo được dấu ấn thân thiện và nhiều yêu mến trong lòng các bạn gái trẻ Việt Nam. Sau rất nhiều những nỗ lực để cải thiện chất lượng sản phẩm và mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị, Sunsilk đã gặt hái được nhiều thành công nhất định, tiêu biểu là giải thưởng Elle Beauty Star Award dành cho các sản phẩm làm đẹp do tạp chí Elle bình chọn vào đầu tháng 1 vừa qua.

Theo Infonet

Comments powered by CComment