Warning: Attempt to read property "image_intro" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Warning: Attempt to read property "image_fulltext" on null in /home/mktcl/domains/marketingchienluoc.com/public_html/plugins/system/t4/src/t4/Helper/Metadata.php on line 79

Thẻ hạng sang - Thẻ cao cấp

Dân thành thị chi tiêu ngày càng sành điệu. Sành điệu không chỉ ở việc lựa chọn hàng hóa, dịch vụ mà còn ở cả cách thức trả tiền. Trả sao cho sang, cho gọn và sao cho thật ..."hời" mới sướng!

Sử dụng thẻ

 

Cái gọn mà nhiều ngưới thích khi dùng thẻ, phần lớn là không thích lận trong mình quá nhiều tiền mặt. Vừa cộm, vừa dễ bị mất, nhất là với những ai thích đi đây đi đó. Với những khoản chi lớn thì lợi ích của việc dùng thẻ càng thể hiện rõ. Sự tinh gọn ở đây là lựa chọn của số đông những doanh nhân di chuyển nhiều.

Với những ai biết tính toán thì dùng thẻ cũng là một cách kinh doanh có lợi nhuận. Bỏ tiền mặt vào tài khoản, có lời hàng tháng. Dùng thẻ thanh toán, được thưởng chuyến bay quốc tế. Xài thẻ, được hưởng giảm giá và ưu đãi khi mua sắm, ở khách sạn, giảm giá vé máy bay. Và, thẻ còn được hưởng những ưu đãi VIP khi dừng chân ở các sân bay, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng...

Thẻ hạng sang

Với nhiều ngưới, xài thẻ là tác phong của yếu nhân, của ông chủ, bà chủ. Họ có thể không cần lời, cái họ cần là sự cao cấp, sang trọng trong những dịch vụ mà họ nhận được khi là chủ thẻ. Chính vì điều đó nên nhiều ngân hàng cả trong lẫn ngoài nước như đang trong một cuộc "chạy đua" giành ngôi vị quán quân trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ ngân hàng cho phân khúc thượng lưu. Từ các ngân hàng trong nước như Sacombank, ACB, Techcombank... đến các ngân hàng quốc tế như Citibank, ANZ... Riêng Citibank thì không những xoáy mạnh vào tính đẳng cấp, cao sang của Citi PremierMiles mà còn định vị ngay đây là thẻ du hành đầu tiên tại Việt Nam với những giá trị mang tính toàn cầu.Theo ông Madhu Seshari - giám đốc khối ngân hàng cá nhân của Citibank Việt Nam thì Citi PremierMiles có ba điểm khác biệt khá rõ.

Thứ nhất, đây là thẻ tín dụng du hành duy nhất ở Việt Nam. Thuận lợi lớn nhất của thẻ này là khách hàng có thể linh hoạt chọn lựa từ 50 hãng hàng không. Khách hàng khi quy đổi điểm thưởng trên thẻ PremierMiles của Citibank có toàn quyền tự do để chọn bất kì hãng hàng không nào để bay đến bất cứ nơi đâu trên toàn thế giới. Thêm vào đó, khách hàng dùng thẻ này có thể lựa chọn 6.000 cửa hàng cửa hiệu tại các trung tâm du lịch châu Á như Singapore, Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Thailand...

Thứ hai, hệ thống tích lũy điểm dặm bay của Citibank sẽ không bao giờ hết hạn. Trong khi thị trường hiện tại chỉ cung cấp những sản phẩm với điểm thưởng sẽ hết hạn trong vòng hai hay ba năm.

Thứ ba là tính an toàn của thẻ, thể hiện thông qua hệ thống cảnh báo giao dịch nghi vấn. Thêm vào đó là những lợi ích từ bảo hiểm, từ bảo hiểm chuyến bay hoãn hay hành lý đến chậm đến bảo hiểm tai nạn, để đảm bảo chế độ chăm sóc tốt nhất đối với chủ thẻ.

Có thể nói, "cao cấp", "sang" không phải chỉ nằm ở định nghĩa của mối loại thẻ mà là những gì chính chủ thẻ tự trải nghiệm. Chính chủ thẻ sẽ quyết định đó có phải là thẻ tín dụng cao cấp hay không sau khi họ sử dụng thẻ.

Theo Saigon Tiếp thị

Comments powered by CComment