Cách áp dụng SMS Marketing trong bán lẻ

Khi muốn sử dụng tin nhắn SMS Marketing trong ngành bán lẻ của mình, bạn phải làm thế nào? Bạn đã biết được các cách áp dụng tin nhắn SMS Marketing trong ngành bán lẻ của mình chưa? Dưới đáy là 2 cách áp dụng tốt nhất, phổ biến nhất.

sms marketing
1. Truyền tải thông tin về các chương trình giảm giá, khuyến mại, mã số may mắn
Khi của hàng, siêu thị hay doanh nghiệp của bạn có các trương trình khuyến mại, giảm giá thì SMS Marketing chính là một trong những phương thức truyền tải thông tin này tới khách hàng của bạn một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Khi đã có được nội dung tốt thì nên quảng bá cho khách hàng về các chương trình của bạn. Bạn dùng tin nhắn SMS thương hiệu gửi đến khách hàng. Với mục đích tạo được thói quen ghi nhớ thương hiệu của bạn và cũng tạo được sự quy tín đối với khách hàng.

Bên cạnh đó bạn dùng tin nhắn BrandName thì tỷ lệ mở tin nhắn rất cao(86%) so với các tin nhắn thông thường khác.

2. Kích thích khách hàng tham gia bằng hình thức nhắn tin theo cú pháp mà bạn quy định
Hình thức này áp dụng cho trương hợp khách hàng nhắn mã số trúng thưởng khi mua sản phẩm của bạn. Khi trúng thưởng thì dùng tin nhắn SMS BrandName để nhắn tin báo lại cho khách hàng biết cách thức nhận thưởng.

Hình thức này tạo được độ uy tín rất lớn trong lòng khách hàng.

Ngoài ra bạn cũng nên áp dụng song song các phượng tiện quảng cáo trên website, banner….

Khi áp dụng SMS Marketing trong ngành bán lẻ của mình thì bạn nên dùng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt để đạt kết quả tốt nhất. Chúc bạn thành công với tin nhắn SMS Marketing nhé.

Theo Saigon Software

Không ghi tác giả

Comments powered by CComment