Nên chèn những link gì trong một Email Marketing?

Bạn đang áp dụng Email Marketing trong lĩnh vực kinh doanh của mình? Bạn nên chèn link nào trong nội dung Email để đạt được hiệu quả tốt nhất? Bạn muốn áp dụng nhưng không biết nên chèn những link gì trong một Email Marketing của mình? Hãy tham khảo bài viết sau

email marketing, kỹ năng tiếp thị bằng email
1, Link từ chối nhận Email
Trong cách viết nội dung Email Marketing của bạn, bạn phải nhớ chèn link từ chối nhận Email để khách hàng có thể từ chối nhận Email Marketing từ bạn.

Việc làm này có khiến bạn thấy mâu thuẫn không? Bạn gửi Email tới khách hàng để tiếp thị về sản phẩm của bạn nhưng lại chèn link cung cấp cho khách hàng cơ hội từ chối bạn?

Bạn đừng vội lo lắng, việc chèn link từ chối nhận thư này đúng là bạn đã cung cấp cho khách hàng cơ hội từ chối với Email chào hàng của bạn nhưng nó sẽ mang lại cho bạn lợi ích to lớn hơn.

Chèn link từ chối nhận Email sẽ giúp bạn tránh được tình trạng khách hàng báo cáo Email Marketing của bạn là Email Spam khiến cho tài khoản của bạn bị khóa, nó sẽ giúp bạn loại bỏ được các khách hàng không có tiềm năng. Đây cũng là một cách làm hiệu quả để nâng cao chất lượng danh sách Email khách hàng của bạn.

Khi khách hàng click vào link từ chối nhận Email Marketing chứng tỏ họ không quan tâm tới sản phẩm, thông tin về sản phẩm mà bạn cung cấp. Chứng tỏ khách hàng đó không hề có nhu cầu. Nếu bạn vẫn thường xuyên gửi Email tới khách hàng đó, tỷ lệ Email của bạn bị đánh dấu Spam sẽ tăng rất cao.

Ngoài ra để hạn chế khả năng tài khoản Email của bạn bị khóa và nâng cao chất lượng danh sách Email khách hàng, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm lọc kiểm tra Email hàng loạt của chúng tôi để lọc bỏ các địa chỉ Email chết, Email không tồn tại.

2, Đường link dẫn về Website bán hàng của bạn
Đường dẫn link về website bán hàng của bạn là một loại link không thể thiếu khi bạn làm Marketing với Email. Dù bạn có dùng phần mềm gửi Email Marketing để gửi Email hàng loạt tới hàng ngàn khách hàng mà không chèn link dẫn về trang web bán hàng của mình thì sẽ chỉ có các khách hàng thật sự quan tâm tới sản phẩm của bạn mới tìm kiếm và truy cập vào website bán hàng của bạn.

Vậy thì tại sao bạn không khiến lượng truy cập website của bạn tăng cao hơn khi chèn link vào nội dung email Marketing của mình?

Đó chính là 2 loại link bạn cần chèn trong nội dung Email Marketing của bạn. Tùy thuộc vào mục tiêu chiến dịch và từng hoàn cảnh cụ thể, bạn có thể chèn thêm các loại link khác để tăng tính hiệu quả của Email và điều hướng khách hàng. Chúc bạn thành công.

Theo Sài Gòn Software

Không ghi tác giả

Comments powered by CComment