6 yếu tố quan trọng cho chiến lược tích hợp Digital marketing

Digital marketing sẽ chiếm 25% thị phần quảng cáo năm 2015 ( theo Relevanza). Đồng thời Digital marketing đã đang và sẽ là một xu hướng thịnh hành trong lĩnh vực marketing.

Digital marketing sẽ chiếm 25% thị phần quảng cáo năm 2015 ( theo Relevanza). Đồng thời Digital marketing đã đang và sẽ là một xu hướng thịnh hành trong lĩnh vực marketing, cũng như công cụ tất yếu để quảng bá thương hiệu, tiếp cận, tương tác dễ dàng khách hàng cho doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí so với Marketing truyền thống.

Tuy nhiên, việc triển khai Digital marketing trong thời gian qua của nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự hiệu quả và gặp nhiều khó khăn. Để tồn tại trong cuộc chiến cạnh tranh, các doanh nghiệp cần một phương thức tiếp cận mới với khách hàng để tăng tương tác và tỷ lệ chuyển đổi. Các doanh nghiệp cần phải làm gì? Quản lý sự hiện diện digital hay tập trung vào tiếp thị nội dung hoặc chọn giải pháp tích hợp Solomo? Và tích hợp digital marketing sẽ là giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề này. Sau đây là 6 yếu tố quan trọng cho một chiến lược marketing. Mời các bạn cùng tham khảo.

Guide-to-Integrated-Digital-Marketing

Theo EQVN

Comments powered by CComment