Thiết kế showroom bán hàng - 1 nghệ thuật kinh doanh

Đối với những cửa hàng, shop kinh doanh thì showroom không chỉ là nơi để kinh doanh, buôn bán mà còn là nơi tạo dựng thương hiệu, để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Mục tiêu của việc thiết kế showroom là làm thế nào để thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất.

Yếu tố đầu tiên trong việc thiết kế nội thất cho showroom là phải đẹp, tuy nhiên đẹp thôi liệu có đủ? 

showroom

Thiết kế showroom – Khách hàng là Thượng đế

Ở mỗi lĩnh vực hoạt động khác nhau, phong cách thiết kế nội thất cũng sẽ không giống nhau. Đối với lĩnh vực kinh doanh, tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu chính là "Khách hàng là Thượng đế". Do đó, thiết kế nội thất cho cửa hàng kinh doanh cũng phải đặt yêu cầu của khách hàng lên trên hết, đặc biệt là phải nghiên cứu hành vi mua sắm của khách hàng đối với từng loại sản phẩm nhất định, để có những thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Làm nổi bật sản phẩm được trưng bày trong thiết kế showroom

Không thể phủ nhận rằng các sản phẩm trong cửa hàng sẽ là những nhân vật chính được khách hàng "soi" kĩ nhất. Chính vì vậy công việc không kém phần quan trọng trong trang trí nội thất cho cửa hàng chính là làm sao để tạo được sự chú ý của khách hàng với các sản phẩm, và làm cho chúng trở nên lung linh hơn, đẹp hơn trong mắt khách hàng. Tùy vào từng đặc tính sản phẩm, sự đa dạng của sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn những thiết kế phù hợp, có thể bố trí các quầy kệ song song với nhau, hoặc thiết kế các quầy kệ theo kiểu mở, cũng có thể bố trí thành những khu vực riêng biệt, mỗi khu vực lại được thiết kế theo các chủ đề mua sắm khác nhau.

Thiết kế showroom để branding thương hiệu

Thương hiệu là một trong những thành phần quan trọng quyết định giá trị của sản phẩm và tác động đến nhận thức, thói quen mua sắm của khách hàng. Do đó, khi thiết kế nội thất cho cửa hàng bạn nên chú ý đến việc đưa những dấu ấn thương hiệu, những yếu tố nhận diện thương hiệu vào những chi tiết nhỏ nhất nhằm mục đích khắc sâu thương hiệu của mình vào tâm trí khách hàng mỗi lần mua sắm và tạo ra sự chuyện nghiệp cho cửa hàng. Đặc biệt hơn, bạn có thể thiết kế nội thất của cửa hàng theo phong cách gắn liền với thương hiệu như: hiện đại, cổ điển, dễ thương hay gai góc. Điều này vừa đem lại sự độc đáo cho cửa hàng lại vừa có thể branding được thương hiệu rất hiệu quả.

Trong thị trường năng động đầy tính cạnh tranh, để thu hút được khách hàng, ngoài chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, các doanh nghiệp cũng phải chú ý việc thiết kế một không gian trưng bày đẹp mắt và độc đáo. Với kinh nghiệm và khả năng chuyên môn, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn cố gắng thiết kế nội thất cửa hàng, showroom của khách hàng theo các tiêu chí cơ bản sau:

  • Thiết kế trưng bày phù hợp với đặc thù sản phẩm.
  • Thiết kế không gian đẹp và ấn tương, làm nổi bật sản phẩm được trưng bày.
  • Thể hiện tinh tế những dấu ấn thương hiệu.
  • Cân nhắc lựa chọn vật liệu phù hợp nhu cầu đặc trưng và chi phí đầu tư.

Tổng hợp

Comments powered by CComment