10 màu sắc giúp bạn tăng doanh số bán hàng

Từ lâu, các nhà marketing và thiết kế đồ họa đã biết tầm quan trọng của màu sắc trong sự thành công của bất kì chiến dịch marketing nào. Màu sắc có xu hướng khuấy động những cảm xúc cho khách hàng, từ đó tạo ra sự liên tưởng đến thương hiệu và thúc đẩy việc mua hàng.

Dưới đây là 10 màu sắc giúp tăng doanh thu, cùng với những cảm xúc đặc biệt được khơi gợi và khách hàng cảm nhận. Hãy áp dụng lợi thế màu sắc trên website bán hàng trực tuyến của bạn một cách phù hợp.

1. Màu đỏ
Màu đỏ là màu sắc của quyền lực. Màu đỏ thu hút sự chú ý và níu giữ mọi người lại, đó là lý do tại sao màu đỏ là màu sắc phổ biến nhất trong marketing. Nhưng đừng làm dụng nó quá nhé!

color
Thiết kế sản phẩm của Spritecs

2. Màu xanh da trời
Khi bạn muốn khách hàng cảm nhận sự đáng tin cậy và mát mẻ thì màu xanh da trời là màu mà bạn nên chọn. Trộn màu xanh với màu sắc khác để cho kết quả tốt nhất.

3. Màu hồng
Sản phẩm của bạn đang hướng tới giới trẻ là nữ? Bạn sẽ không sai lầm khi chọn màu hồng đâu nhé, bởi màu hồng thể hiện sự vui vẻ và nữ tính.

4. Màu vàng tươi (yellow)
Màu vàng là màu sắc mạnh mẽ, nhưng nó cũng là màu sắc mạo hiểm nhất. Sử dụng màu vàng để thu hút sự chú ý của đối tượng và cho họ biết rằng bạn rất tự tin vào khả năng của mình.

5. Màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây là một màu sắc đa năng. Thứ nhất, Màu xanh lá cây thể hiện sự ấm áp và mời gọi, tạo một cảm giác dễ chịu, thường sử dụng trong lĩnh vực cho vay khách hàng. Thứ hai, nó là biểu tượng của sức khỏe, môi trường và lòng thiện chí. Và cuối cùng, màu xanh lá cây là màu của tiền, vì vậy nó tạo ra những suy nghĩ của sự giàu có.

color
Association Green

6. Màu tím
Màu tím là màu của hoàng gia, là màu sắc tạo sự hoàn hảo để bạn sử dụng trong các vật liệu marketing để thể hiện sự sang trọng và uy tín.

7. Màu vàng hơi đậm (gold)
Màu gold thể hiện sự thanh lịch và uy tín. Trong sự kết hợp với màu tím hoặc màu xanh lá cây, màu gold là một màu sắc mạnh mẽ, tượng trưng cho sự giàu có và sung túc.

8. Màu cam
Màu cam là màu của năng lượng. Nó thu hút sự chú ý rất mạnh mẽ, thể hiện sự vui vẻ, năng động và nó khiến cho khách hàng cảm thấy rằng họ đang làm việc với một công ty vượt trội.

color
Will Asken Identity

9. Màu nâu
Màu nâu là một tone màu đất, được biết đến là một màu sắc tạo sự thoải mái, cho vay dễ dàng đối với khách hàng.

10. Màu đen
Màu đen là một màu sắc đa năng, thể hiện sự hiện đại hoặc truyền thống, thú vị hoặc thư giãn. Được sử dụng như là một màu sắc tương phản, nó thường được bổ sung thêm kịch tính cho bất cứ điều gì mà bạn muốn thử.

Nguồn: Business2community.com

Theo Subiz

Comments powered by CComment