3 mẫu tin khuyến mại hấp dẫn cho web bán hàng

Khi bạn chạy một chương trình khuyến mại trên website thì trang tin khuyến mại sẽ có vai trò vô cùng quan trọng, đây là nơi khách hàng sẽ tìm hiểu và biết rõ hơn về các sản phẩm khuyến mại cũng như thông điệp của chương trình mà bạn muốn gửi gắm. Để làm được điều đó, tin khuyến mại cần phải được biên tập một cách ngắn gọn, hấp dẫn và lôi cuốn được khách hàng, đặc biệt phải có tính kêu gọi, kích thích họ click vào sản phẩm ngay lập tức.

Sau đây là 3 mẫu tin khuyến mại hiệu quả cho bạn trong chiến dịch bán hàng của mình dịp 30/4 – 1/5.

khuyến mãi, giảm giá, bán hàng

Mẫu tin khuyến mại 01: GIẢM GIÁ CỰC SÂU, MUA HÀNG CỰC THÍCH

Trong kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 tới, bạn đã có kế hoạch gì cho gia đình mình chưa? Hiện tại XX đang triển khai chương trình khuyến mại siêu khủng trong 2 ngày duy nhất này. Với mục đích tri ân khách hàng và để người tiêu dùng hiểu rõ hơn về chính sách bán hàng và chất lượng sản phẩm của mình, XX sẵn sàng giảm giá “CỰC SÂU” để ai cũng có thể mua hàng “CỰC THÍCH”, thỏa sức mua sắm và tiết kiệm lên đến 50% hầu bao của mình.

Ngoài ra với những khách mua hàng với hóa đơn trên 500.000 VND, XX sẵn sàng vận chuyển miễn phí cho quý khách trên phạm vi toàn quốc.

Với một khuyến mại lớn như vậy, chắc hẳn là quý khách sẽ không nỡ từ chối XX chứ? Nào! Cùng trải nghiệm thế giới sản phẩm sale off cực khủng dưới đây để lựa chọn cho mình những gì ưng ý nhất. Mỗi sản phẩm chỉ còn với số lượng có hạn nên hãy nhanh tay đặt hàng ngay kẻo lỡ nhé!
tkm1 650x604 3 mẫu tin khuyến mại hiệu quả cho website bán hàng dịp 30/4 1/5

Hãy gọi ngay cho tới số Hot line… hoặc ghé thăm cửa hang tại địa chỉ… để trở thành một trong những khách hàng may mắn của chúng tôi!

Mẫu tin khuyến mại 02: GIẢM GIÁ CỰC SỐC, CỰC CỰC SỐC

Bạn nghĩ sao khi một chiếc áo sơ mi thời trang với chất liệu cotton mềm mịn đang được bán trên thị trường với giá 300.000 VND, trong khi đó, XX chỉ bán ra với giá 100.000 VND? Chất liệu, kiểu dáng sản phẩm không hề thay đổi nhưng chúng tôi vẫn chấp nhận bán với giá thấp hơn đến 70% nhằm mang lại cho bạn cơ hội mua sắm siêu tiết kiệm nhất trong mùa hè này.

Uy tín của XX luôn được đảm bảo bởi tiêu chí bán hàng của chúng tôi là trung thực và luôn bảo vệ quyền lợi cao nhất cho khách hàng khi có thể. Nếu việc click đặt hàng qua website không làm bạn tin tưởng, XX sẽ chấp nhận giao hàng miễn phí và nhận tiền mặt trực tiếp tại địa chỉ bạn mong muốn trên phạm vị toàn quốc. Hoặc, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ… để kiểm chứng và thấu hiểu những gì chúng tôi đang làm.

Cơ hội giảm giá siêu khủng này chỉ áp dụng trong 2 ngày duy nhất: 30/4 – 1/5. Hãy lựa chọn chúng tôi vì đó là cơ hội để bạn mua được sản phẩm chất lượng với giá hời nhất.

Sau đây, hãy cùng trải nghiệm thế giới khuyến mãi siêu khủng!
tkm21 317x650 3 mẫu tin khuyến mại hiệu quả cho website bán hàng dịp 30/4 1/5

Mẫu tin khuyến mại 03: TẬN HƯỞNG GIÁ RẺ, THỎA SỨC MUA SẮM

Kính gửi: Quý khách hàng!

Trước hết, cho phép XX được gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tin dùng và ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian qua đã tạo động lực giúp XX ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, XX xin trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi “TẬN HƯỞNG GIÁ RẺ, THỎA SỨC MUA SẮM” dành cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Trong thời gian khuyến mãi, quý khách sẽ được giảm giá lên đến 50% khi mua bất kỳ sản phẩm nào từ cửa hàng của chúng tôi, giảm thêm 10% nữa khi đặt hàng và thanh toán trực tuyến. Ngoài ra, XX còn áp dụng miễn phí vận chuyển với những đơn hàng trên 500.000 VND. Quả thật là vô cùng hấp dẫn phải không nào?

Nhanh chân lên! Chương trình chỉ được áp dụng trong hai ngày duy nhất, tính từ 0h ngày 30/4 đến hết 24h ngày 1/5. Đừng chần chừ để vuột mất cơ hội mua sắm những sản phẩm hữu ích và tuyệt vời nhất tại XX, bạn nhé!

Hãy trải nghiệm thế giới sale off của chúng tôi để thỏa sức mua sắm mà không lo tốn tiền nào!
tkm31 650x505 3 mẫu tin khuyến mại hiệu quả cho website bán hàng dịp 30/4 1/5

Bạn hãy nhớ, số Hotline của chúng tôi… luôn túc trực để nhận cuộc gọi của bạn. Các nhân viên tại cửa hàng… Đã sẵn sàng phục vụ quý khách như những thượng đế.

Trên đây là 3 mẫu tin khuyến mại được đánh giá là rất hiệu quả trong việc thu hút và kêu gọi khách hàng hành động. Hi vọng với 3 mẫu tin khuyến mại này, các chủ website sẽ xây dựng cho mình được một trang tin khuyến mại hấp dẫn và đem lại doanh thu bán hàng cao trong dịp khuyến mại 30/4 – 1/5.

Theo bizweb

Không ghi tác giả

Comments powered by CComment