Ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận 2015

Thực tế có rất nhiều ý tưởng kinh doanh tuy không còn quá mới mẻ nhưng xu hướng phát triển mạnh mẽ và vượt bậc của nó vẫn còn tiếp tục mà nhiều người thì lại không hề biết đến điều đó. Bằng sự định hướng của mình, chúng tôi hy vọng bạn có thể có được những lựa chọn tốt nhất cho hành trình khởi nghiệp kinh doanh online thành công trong năm 2015 này.

Sau đây là một số ý tưởng kinh doanh siêu lợi nhuận hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm nay mà bạn khó lòng có thể bỏ qua đấy nhé!

1. Tư vấn thương mại điện tử (E-Commerce)

Sơ lược về ý tưởng

Chi phí khởi nghiệp: 2,000 – 10,000 USD.
Có thể thực hiện hoạt động kinh doanh tại nhà.
Có thể khả năng làm việc bán thời gian.
Khả năng nhượng quyền thương mại: Không.
Khả năng kinh doanh trực tuyến: Có.

ý tưởng kinh doanhTổng quan về ý tưởng

Thương mại điện tử đang là một xu hướng kinh doanh chiếm nhiều ưu thế trong nền kinh tế, không chỉ là các doanh nghiệp bán hàng online đơn thuần mà ngay cả đến các doanh nghiệp offline truyền thống cũng đã dần lấn sân sang mảng thị trường trực tuyến bằng cách thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp. Tuy nhiên thì để đạt được thành công và thu được nhiều lợi nhuận trong lĩnh vực kinh doanh này cũng không phải là một điều dễ dàng gì, đặc biệt là đối với những người mới khởi nghiệp. Đó là lý do khiến cho rất nhiều doanh nghiệp tư vấn về thương mại điện tử trực tuyến đã ra đời, nhằm giúp cho các doanh nghiệp khác xây dựng, định hướng thị trường, xác định hướng đi đúng đắn, duy trì và phát triển thành công trong điều kiện kinh tế hiện nay.

Và chính xu hướng này đã tạo ra một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp siêu lợi nhuận từ việc tư vấn thương mại trực tuyến cho các doanh nghiệp thông qua các hoạt động tư vấn như phát triển các mẫu website đẹp, kinh nghiệm và kỹ năng marketing trực tuyến, truyền thông trực tuyến, tạo ấn tượng và thu hút khách hàng tiềm năng,…

Giữa nhu cầu thị trường nhiều như vậy, chỉ cần tập hợp được các chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm và am hiểu về thương mại điện tử, bạn hoàn toàn có thể thiết lập một doanh nghiệp trực tuyến cho riêng mình với khả năng kiếm được 1,000 USD một ngày hay nhiều hơn nữa là không quá xa xôi. Doanh nghiệp của bạn có thể triển khai rất nhiều mảng tư vấn, chẳng hạn như:

- Xây dựng hoặc cải thiện trang web bán hàng hiệu quả;
- Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu;
- Tạo hiệu quả trang trưng bày hàng hóa trực tuyến (e-showroom);
- Gia tăng hiệu quả thanh toán;
- Thiết kế e-mail; Tạo và quản lý danh sách gửi thư điện tử;
- Xây dựng kế hoạch truyền thông;
- Tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm; Chạy quảng cáo Google Adwords;
- Xây dựng và thực hiện hệ thống xử lý đơn hàng;

Và nhiều mảng tư vấn khác nữa tùy theo nhu cầu cụ thể của khách hàng thực tế.
2. Tư vấn chế độ giảm cân trực tuyến
Sơ lược về ý tưởng

Chi phí khởi nghiệp: Dưới 2,000 USD.
Có thể thực hiện hoạt động kinh doanh tại nhà.
Có thể khả năng làm việc bán thời gian.
Khả năng nhượng quyền thương mại: Không.
Khả năng kinh doanh trực tuyến: Có.

ý tưởng kinh doanh
Tổng quan về ý tưởng kinh doanh

Giữa môi trường và lối sống công nghiệp như hiện nay thì tình trạng thừa cân béo phì đang trở thành một mối lo ngại với bất cứ ai trên toàn thế giới. Đặc biệt là ở các nước công nghiệp phát triển như Mỹ chẳng hạn, bởi theo thống kê thì có đến 50% người Mỹ trưởng thành có mong muốn giảm cân và bắt đầu một chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có một thị trường rộng mở nếu như sở hữu một doanh nghiệp trực tuyến chuyên tư vấn về chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể dục thể thao cùng các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác. Có thể nói đây là một trong những trường hợp hiếm hoi trong kinh doanh mà trong đó, thị trường tiềm năng là rất lớn mà các sản phẩm, dịch vụ gần như trở thành yếu tố thứ yếu giúp thu hút và giữ chân khách hàng.
3. Tư vấn và thiết kế website
Sơ lược về ý tưởng

Chi phí khởi nghiệp: Dưới 2,000.
Có thể thực hiện hoạt động kinh doanh tại nhà.
Có thể khả năng làm việc bán thời gian.
Khả năng nhượng quyền thương mại: Không.
Khả năng kinh doanh trực tuyến: Có.

Tổng quan về ý tưởng kinh doanh

Dù là kinh doanh offline truyền thống hay là kinh doanh online hiện đại thì các doanh nghiệp đều cần sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp. Trong điều kiện kinh tế như hiện nay thì một trang web gần như là bộ mặt trực tuyến của doanh nghiệp, đồng thời là bộ phận quan trọng trong mảng PR, tiếp thị và quảng cáo. Sở hữu một trang web tốt, các doanh nghiệp có khả năng tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới mà chi phí bỏ ra thì lại rất ít. Do đó mà nhu cầu tìm đến các công ty thiết kế website bán hàng của các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay là rất lớn bởi việc tạo ra một trang web đẹp, tiện lợi với đầy đủ các tính năng cần thiết không phải là điều dễ dàng mà ai cũng có thể làm được.

Vậy tại sao bạn lại không bắt đầu ngay với một công ty chuyên tư vấn và thiết kế web bán hàng nếu như có hiểu biết về HTML, đồ họa, copywriting,…? Mặc dù cạnh tranh hiện nay là khá nhiều nhưng nhu cầu thị trường vẫn rất lớn và có thể nói là sẽ không bao giờ dừng lại. Hãy bắt đầu bằng cách thiết kế một vài trang web mẫu để thể hiện kinh nghiệm, tài năng của mình, từ đó thực hiện các hoạt động PR, tiếp thị đến cộng đồng các doanh nghiệp, cộng đồng kinh doanh online, đặc biệt là thiết lập liên kết với các trang web khác để khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy bạn thông qua nhiều phương tiện khác nhau. Có như thế, chắc chắn rằng bạn sẽ có được một bước khởi nghiệp thành công đấy nhé.

(Tổng hợp từ www.entrepreneur.com)

Theo Bizweb.vn

Comments powered by CComment