5 cách thu hút khách hàng

Trong thế giới kinh doanh tiếp thị, trọng tâm chiến lược đã dần dần chuyển từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng sang làm cho họ muốn đến với bạn.

Nói cách khác, bạn là chủ doanh nghiệp bạn sẵn sàng trải qua nhiều khó khăn để tới mục tiêu cuối cùng là tìm kiếm được một khách hàng và bây giờ thay vào đó tập trung vào việc làm cho khách hàng của bạn muốn đến với bạn.

khach hang tiem nang
Khách Hàng Tiềm Năng
Để tìm hiểu cách sử dụng chiến lược tiếp thị này, đọc những lời khuyên hữu ích được liệt kê dưới đây:

1. Không nhắm mục tiêu tất cả mọi người.

Phải thừa nhận rằng, nó không có vẻ phản tác dụng để giảm thiểu cơ sở khách hàng tiềm năng của bạn khi cố gắng phát triển doanh nghiệp.Tuy nhiên với bạn, thường xuyên phục vụ cho một cơ sở khách hàng thích hợp sẽ giúp bạn thành công trong những nỗ lực của bạn để phát triển doanh nghiệp của bạn, chứ không phải ngược lại.

Sau khi tất cả, bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người và mọi người yêu thích các giải pháp cụ thể cho các vấn đề cá nhân của họ .. Bằng cách chọn một nhóm thích hợp trong lĩnh vực kinh doanh rộng của bạn, bạn có thể tiếp thị cụ thể hơn và cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ cho các nhu cầu cụ thể.

2. Hãy làm tiếp thị giải trí.

Trong khi bạn muốn triển vọng để đạt được các thông tin về kinh doanh, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sau khi xem quảng cáo, bạn cũng muốn chiến dịch marketing của bạn để ghi nhớ, hài hước và giá trị chia sẻ. Nếu không, nó có thể sẽ bị lãng quên.

3. Cung cấp các nguồn tài nguyên miễn phí.

qua tang mien phi
Quà Tặng Miễn Phí
Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và giải quyết vấn đề của khách hàng miễn phí, bạn sẽ thành công trong khi 99,9 % của những người khác đã thất bại.

Bằng cách cung cấp một mẹo hay giúp đỡ một khách hàng tiềm năng, thậm chí tặng khách hàng những món quà miễn phí và từ đó bạn đang xây dựng hình ảnh của mình với họ mà dẫn đến công việc kinh doanh đi lên. Điều này có thể giúp đạt được sự tín nhiệm, tin tưởng và tạo ra một hình ảnh của mình như một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn.

4. Sử dụng quyền định vị.

Quyền định vị có nghĩa là bạn được xem là một chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh bạn đã chọn. Để giao tiếp đáng tin cậy của bạn cho khách hàng của bạn, hãy thử các chiến lược sau :

Hãy xếp hàng với các chuyên gia khác. Cho dù thông qua phát biểu tại hội thảo tương tự như các chuyên gia khác trong lĩnh vực của bạn hoặc đơn giản là sử dụng logo của họ trên trang web của bạn (với sự cho phép của họ tất nhiên), khi bạn sắp xếp cho mình với các chuyên gia khác trong lĩnh vực của bạn, bạn thu hút sự tin tưởng ngay lập tức.

Xuất hiện trong phương tiện truyền thông có liên quan. Một cách khác để chứng minh quyền của mình là được trích dẫn trong các bài báo, xuất hiện trên truyền hình hoặc trở thành khách mời trong một chương trình radio và báo đài. Để nổi bật, tạo ra ba cao độ khác nhau để gắn vào tin tức lợi ích chung, vì vậy bạn có thể gửi cho người sản xuất. Điều quan trọng là viết chúng, vì vậy nhà sản xuất không phải làm bất kỳ nghiên cứu hoặc làm việc. Cung cấp cho họ mọi thứ họ cần cho một phân đoạn 5 đến 10 phút.

Chia sẻ những gì bạn biết qua các phương tiện khác nhau. Bất cứ khi nào bạn có một ý kiến, có thể cung cấp lời khuyên hoặc xây dựng cho mình như một chia sẻ rất nhiều nhà lãnh đạo tư tưởng và thường xuyên. Một ví dụ tuyệt vời của thời điểm này là Dave Ramsey. Ông chia sẻ những gì ông biết về sự độc lập tài chính với giá trị Kitô giáo trên chương trình radio của mình mỗi ngày. Ông cũng sử dụng các cuộc hội thảo, sách và trang web của mình, để xây dựng lòng tin thương hiệu và mọi người công nhận.

5. Tạo một hồ sơ kỹ thuật số mạnh mẽ.

danh bong doanh nghiep
Đánh bóng tên tuổi doanh nghiệp của mình
Có một hồ sơ kỹ thuật đánh bóng là một bước quan trọng trong việc có được khách hàng tiềm năng đến với bạn.

Tại sao điều này lại quan trọng?

Kết nối kinh doanh tiềm năng và khách hàng đôi khi sẽ tìm kiếm tên của bạn trước các cuộc họp, vì vậy bạn muốn có một hồ sơ ấn tượng có sẵn cho họ nghiên cứu. Hồ sơ kỹ thuật số của bạn là một sự phản ánh của bạn là ai, những gì bạn có đam mê và những gì bạn làm tốt. Ngoài ra, kể từ khi bạn cũng nên bao gồm một bức ảnh trong hồ sơ cá nhân của bạn, nó cho thấy sự xuất hiện của bạn. Hồ sơ trực tuyến của bạn cho phép bạn thương hiệu của mình và giới thiệu tài năng của mình, và bằng nhiều cách, đã đưa ra những vị trí của một sơ yếu lý lịch truyền thống.

Một hồ sơ kỹ thuật số được duy trì cũng cho bạn khả năng để tạo ra một mạng lưới chuyên nghiệp, mà sẽ giúp bạn xây dựng lòng tin và quyền lực trong lĩnh vực của bạn.

Comments powered by CComment