Nescafe ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu

Nescafe mới đây đã tái tung logo, bao bì và bộ nhận diện thương hiệu mới với quy mô toàn cầu nhắm đến giới trẻ, những người yêu thích café.

 

cestcafe

Nescafe được sáng lập bới Nestle vào năm 1938 với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu café hòa tan phân phối rộng khắp qui mô toàn cầu. Nescafe nay đã đạt được thành công đó, thậm chí là ngoài mong đợi khi tầm ảnh hưởng của thương hiệu này đã được biết đến trên toàn thế giới. Với sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt trong ngành công nghiệp café, Nestle nhận thấy sự cần thiết trong việc thay đổi thiết kế bao bì sản phẩm lẫn trong chiến lược truyền thông và digital:

"Cách tiếp cận đồng nhất trong thiết kế bao bì sản phẩm, trong chiến lược truyền thông và digital của Nescafe — hiện đang được uống 5,500 tách mỗi giây trên toàn thế giới — hứa hẹn sẽ mang lại nhiều nhân tố mới trong tâm lý khách hàng là giới trẻ thích uống café.

Những thay đổi trên đây bao gồm màu đỏ biểu trưng đã được cách tân hiện đại hơn, biểu tượng chiếc ly (mug) đỏ truyền thống của Nescafe và một điểm nhấn đồ họa độc đáo lấy ý tưởng từ khoảng hở của quai cầm ly. Khoảng trắng từ ảnh chụp trực diện ly café đã được cắt rời làm biểu tượng trên logo thương hiệu, hình ảnh này dễ khiến nhiều người liên tưởng đến biểu tượng chú chim sáo nhỏ trên logo thương hiệu mẹ Nestle (hình tổ chim). Phát hiện trùng hợp này khiến nhiều người tiêu dùng thích thú và điểm nhấn đó nay càng làm nổi bật biểu tượng chiếc ly đỏ vốn đã làm nên tên tuổi thương hiệu Nescafe."

Những hình ảnh về logo, bao vì và bộ nhận diện thương hiệu mới:

nestcafe

nescafe

nescafe

Theo Brands VietNam

Comments powered by CComment