VinFast chạy chương trình “Xe cũ đổi xe mới” bất kỳ thương hiệu

Đầu tháng 5/2020, VinFast công bố chương trình định giá và mua lại xe cũ của khách hàng chuyển đổi sang xe VinFast, bất kể thương hiệu xe mà khách hàng đang sử dụng.

Theo chương trình đổi, VinFast sẽ mua lại xe cũ của khách dù là bất cứ thương hiệu nào đang lưu thông trên thị trường chưa quá 7 năm. Ví dụ, nếu khách hàng đang sở hữu xe Toyota Fortuner 2.4MT đời 2017 và có nhu cầu đổi sang VinFast Lux SA2.0 Plus (Toyota Fortuner 2.4MT đời 2017 có giá thị trường khoảng 900 triệu đồng và VinFast Lux SA2.0 Plus có giá niêm yết 1,66 tỷ đồng). Khi tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới – Lên đời xe sang” của VinFast, vị khách này chỉ cần bỏ ra thêm khoảng 450 triệu nữa để sở hữu VinFast Lux SA2.0 Plus (Sau khi bao gồm tất cả các hỗ trợ).

Bên cạnh các chương trình cho vay mua xe trả góp (với mức vay đến 70% kỳ hạn 8 năm) và lãi suất ưu đãi, VinFast cũng thực hiện các chương trình khuyến mãi khác trong tháng 5 như tặng 50 triệu, 30 triệu hoặc 10 triệu đồng tiền mặt tương ứng cho xe Lux SA2.0, Lux A2.0, và Fadil.

L1

Nội dung lược gọn chương trình “đổi cũ lấy mới” của VinFast.
Nguồn: VinFast

Chương trình “Đổi cũ lấy mới – Lên đời xe sang” được Smart Solution, công ty mua bán xe cũ thuộc Tập đoàn VinGroup, đứng ra thực hiện. Mục tiêu kinh doanh của Smart Solution là hỗ trợ các khách hàng mong muốn đổi xe ô tô cũ sang xe VinFast mới, nhằm đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của thương hiệu ô tô Việt Nam.

VinFast vận hành tương tự các sàn ô tô cũ phổ biến khác như Carmudi, Anycar hay các showroom ô tô tư nhân. VinFast cũng nhân dịp này khai trương Siêu thị xe Smart Solution đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) với diện tích 5,000m2, đồng thời mở rộng hoạt động tại TP.HCM và các tỉnh thành khác trong tương lai không xa.

L2

Siêu thị xe Smart Solution đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) với diện tích 5,000m2.
Nguồn: VinFast

VinFast là hãng xe Việt Nam ra đời vào 2017, có tên được kết nối của các từ Việt Nam, Phong cách (chữ Ph đổi thành F), An toàn, Sáng tạo và Tiên phong. VinFast xuất thân thuộc sở hữu của tập đoàn VinGroup do ông Phạm Nhật Vượng sáng lập, nay có ông James Benjamin DeLuca là giám đốc điều hành. Chỉ trong 3 năm, hãng xe này đã có những bước tiến ấn tượng.

Theo thống kê của Cục Đăng kiểm Việt Nam về lượng xe mới đăng ký lăn bánh* trong quý I/2020, VinFast xếp thứ 5 về doanh số, với 5.124 xe. VinFast dự kiến trong năm nay khai trương thêm 80 xưởng dịch vụ mới để phủ rộng khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước.

L3

Ảnh: thanhtra.com.vn

Với hệ sinh thái rộng lớn, VinFast dễ dàng kết hợp để “cross-sale” nhằm tối đa hoá lợi ích cho khách hàng của mình thông qua các chương trình “Nhà sang, xe xịn – Đẳng cấp tinh hoa” của Vinhomes, đặc quyền gửi xe miễn phí tại các cơ sở kinh doanh của Vingroup (Vincom, Vinhomes)...

Theo đại diện VinFast, chương trình hướng đến mục tiêu “gỡ bỏ mọi rào cản” để người dân Việt Nam có cơ hội được sử dụng, trải nghiệm sản phẩm ô tô Việt chất lượng không thua kém bất cứ hãng xe nổi tiếng nào trên thế giới.

VinFast cũng vừa tung ra MV “Vì một Việt Nam” do Rhymastic x Touliver x Soobin Hoàng Sơn phác hoạ cảnh sắc hùng vĩ và quyến rũ của đất nước Việt Nam.

MV “Vì một Việt Nam” của VinFast được tung ra vào tháng 2/2020.

Việc đổi xe cũ lấy xe mới thịnh hành ở nhiều quốc gia tiên tiến như Mỹ, Đức, Anh, Pháp... đặc biệt với các chính sách thay thế các dòng xe diesel cũ nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Tại Việt Nam, chương trình đổi cũ lấy mới đã được các thương hiệu như Toyota, Ford, Audi, Mercedes, Land Rover thực hiện từ lâu, nhưng chỉ được áp dụng cho xe cùng thương hiệu chứ không thu mua xe hãng khác như chương trình của VinFast.

(*) Nguồn: https://thanhtra.com.vn/kinh-te/thi-truong/bat-ngo-so-luong-xe-vinfast-dang-kiem-3-thang-dau-nam-164299.html

Grace Le tổng hợp

Comments powered by CComment